Chương 114
"Ngô..." Phượng Loan thấy sự quan trọng đại, tạm thời không có đáp ứng, thế nhưng cũng không có cự tuyệt nữa, "Dù sao không kém này một chốc đi? Chuyện này của ta suy nghĩ một chút, tài năng cho các ngươi trả lời thuyết phục." Được chờ Tiêu Đạc trở về thương nghị một chút, sắp xếp xong xuôi mới được.
"Hảo." Thu la phúc phúc, "Chúng ta phu nhân tùy thời xin đợi Phượng trắc phi."
Phượng Loan mỉm cười gật đầu, "Ân, ngươi đi về trước."
"Cáo từ." Thu la trước khi đi, lại xoay người bổ vài câu, "Còn vọng Phượng trắc phi đừng tha lâu lắm, tốt nhất mấy ngày nay liền có thể tới, thật sự là chúng ta trong phủ vương phi nương nương... , đã muốn không chờ nổi ."
"Hảo, ta biết." Phượng Loan khiến nha đầu đem nàng tặng ra ngoài.
Đẳng nhân đi, chính mình lại rút ra giấy viết thư tế tế xem, sau đó thu, đến muộn gian Tiêu Đạc lúc trở lại, làm cho hắn đi phòng trong, "Ngươi nhìn một cái." Sau đó tĩnh tọa một bên, chờ hắn xem xong.
Tiêu Đạc đầu tiên là ánh mắt kinh nghi, đãi nhìn tín, lại là kinh hãi, "Này..." Trong thơ nội dung sự quan trọng đại, dính đến thái tử cùng Túc vương bên ngoài tỉnh một ít tư mật sự, không biết Phượng Trinh nương là thế nào lộng đến , nhưng... , chính mình đích xác rất cảm thấy hứng thú! Phi thường, phi thường, đây chính là một phần rất trọng yếu tuyến báo.
Phượng Loan nhất thời không có trả lời.
Trong lòng xuất thần, có đôi khi chính mình không rõ, đến cùng làm như thế nào mới xem như tuyệt đối chính xác? Tỷ như Tiêu Đạc bên này, lẽ ra chính mình chỉ cần làm tốt thuộc bổn phận sự, tẫn nguyên tác phân, lại nhiều lấy mị sủng lung lạc trụ hắn là được rồi.
Có một số việc, không cần làm đến tận thiện tận mỹ đúng không.
Chung quy kiếp trước không có tự mình ra tay, Tiêu Đạc cuối cùng giống nhau thành công đăng lên đế vị, chính mình chỉ cần chậm đợi này thành. Trong này thời gian, chỉ dùng cố gắng điều tra rõ kiếp trước chân tướng, mà không cần mọi chuyện đều vì hắn tính toán mưu hoa, ... Nhưng còn bây giờ thì sao? Một mặt cùng bản thân nói không cần giao trái tim giao cho hắn, một mặt lại vì hắn đại nghiệp bận tâm, tính cái gì?
Ngô, có lẽ chỉ cho là cho mình cùng bọn nhỏ đồ cái tiền đồ? Chung quy chỉ có hắn hảo, mình và bọn nhỏ mới có hảo khả năng; hắn nếu là xui xẻo, ... Dùng đầu ngón chân ngẫm lại đều biết là cái gì kết cục.
Phượng Loan lý trí cùng tình cảm tại kịch liệt giao phong, biến thành đầu mình đau.
"A Loan?" Tiêu Đạc để thơ xuống, đánh giá nàng nhíu chặt mày, lo lắng nói: "Là đang vì trong thơ chuyện lo lắng? Còn chưa phải thoải mái?" Thân thủ thay nàng xoa xoa, "Làm sao? Ân."
"Không có việc gì." Phượng Loan cảm thụ được tay hắn chỉ thượng mềm nhẹ cường độ, cùng với hắn mùi vị đạo quen thuộc, biến thành chính mình tâm tư theo mềm mềm , ---- không tiền đồ! Một điểm nhu tình mật ý liền đem cầm không được! Nàng âm thầm mắng chính mình một ngụm, vội vàng đem tâm tư chuyển tới trên chính sự đầu, "Ta tính toán đi Túc vương phủ một chuyến, tốt xấu thay vương gia đem đồ vật cho muốn đi ra. Bất quá vương gia phải đem Cao Tiến Trung cho ta mượn, vạn nhất Túc vương phủ có chuyện, ta liền trực tiếp ra vương phủ thoát thân hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG GIA CON DÂU
Teen FictionTấn Giang VIP14. 07. 30 kết thúc Tổng điểm vote: 2556694 tổng số lượng bình luận sách: 12377 số lượng bookmark hiện tại: 12762 văn chương tích phân: 200,640,304 Văn án: Kiếp trước, nàng phẫn nộ, "Ngươi cái này tra nam!" Kiếp này, hắn uông uông...