PART 3

9K 52 2
                                    

Chương 81

"Song sinh tử?" Tiêu Đạc ôm kinh hỉ nhỏ giọng hỏi.

Phượng Loan mỉm cười, "Đối." Khi hắn ngực đâm trạc, "Hiện tại ta chỗ này đã có hai cái , sau này vương gia buổi tối sẽ không cần bận rộn như vậy, cả đêm chiến đấu hăng hái không ngớt ."

Tiêu Đạc vừa uống một ngụm trà, muốn áp áp cảm xúc, nghe lời này, thiếu chút nữa không đem nước trà cho phun ra đến. Đến cùng vẫn là sặc sang, "Ngươi, khụ khụ..." Chỉa về phía nàng, cười cái không ngừng, "Thật sự là nói cái gì cũng dám nói! Cái gì xảo trá tai quái mà nói đều tưởng được ra đến."

Phượng Loan bĩu bĩu môi, "Chẳng lẽ ta nói được không phải lời thật?"

"Chiến đấu hăng hái không ngớt?" Tiêu Đạc còn tại cười, chính mình lắc lắc đầu, "Chẳng lẽ bổn vương liền chỉ biết là tìm nữ nhân? Thật sự là tiểu không lương tâm , ngươi không ở trong phủ mấy ngày này, ta tháng 1 cũng liền đi sau viện vài lần, liền này... , cũng đáng giá cả ngày chua chát ghen? Thậm chí ngay cả nhà ngươi gia đô dám bố trí!"

"Vậy ngươi nói, ta lợi hại hay không?" Phượng Loan đầy mặt dáng vẻ đắc ý, nói sang chuyện khác.

Tiêu Đạc giơ ngón tay cái lên, "Lợi hại! Lợi hại!" Hắn nói đùa khoa nói: "Người ta một lần hoài một cái, ba năm hoài hai liền có giá trị khoe ra . Ngươi một năm nay liền hai, giảm đi bao nhiêu sự nhi, thật sự là thật lợi hại." Đột nhiên nhớ tới mặt khác một kiện đáng giá cao hứng sự, "Nói như vậy, ngươi liền ít một năm mang thai thời gian." 

Phượng Loan nhất thời không có giải lại đây, "A, vậy làm sao ?"

Tiêu Đạc tại kia càng phát ra phong phú bộ ngực sữa thượng nhéo nhéo, "Như vậy... , nhà ngươi gia là có thể thiểu dày vò một năm."

"Phi! Hạ. Lưu." Phượng Loan một phen đập rớt tay hắn, "Thật sự là kia gì phun không ra ngà voi đến."

"Ngươi nói cái gì?" Tiêu Đạc banh khởi mặt, trừng mắt nhìn trừng nàng, sau đó đơn giản cam chịu hóa thân nhiều nhiều, cúi đầu sẽ ở đó nhọn nhọn thượng cắn một cái, "Gọi ngươi nói hưu nói vượn!"

"Ai nha." Phượng Loan tuyết tuyết kêu đau, sẳng giọng: "Thật là! Ngươi thật đúng là cắn người a."

"Kiều Kiều." Tiêu Đạc trong lòng liêu ra một điểm hỏa, một điểm nhu tình, thanh âm bỗng nhiên ôn nhu xuống dưới, "Kiều Kiều..." Hắn la lên tên của nàng, cúi người quá khứ, nhẹ nhàng liếm. Thỉ kia mềm mại trơn bóng thùy tai, "Ta nghĩ ngươi ."

Phượng Loan bị hắn biến thành tê tê dại dại , đẩy hắn nói: "Đừng đừng, ta cũng không muốn cùng ngươi ngoạn nhi."

"Liền thân thân." Hắn nói: "Đều tốt mấy tháng không có thân cận ngươi."

Phượng Loan nóng nảy, "Đừng làm rộn, bọn ngươi ép xuống bụng của ta!"

Nói thật sự, chính mình trong bụng hai cái hài tử, so Tiêu Đạc trọng yếu hơn! Nào có tâm tình cùng hắn chơi ngươi trung có ta, ta trung có của ngươi xiếc, ---- chính mình mang thai trong lúc, hắn yêu tìm ai tìm ai đi!

HOÀNG GIA CON DÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ