Chương 171
"Như thế nào còn không có đến?" Phượng Loan hô một hơi, có điểm nôn nóng, ở trong phòng đi qua đi lại, không biết vì sao, tổng có một loại tim đập thình thịch cảm giác. Như là nào đó điềm xấu dự cảm, trực giác tự nói với mình, rất có khả năng xảy ra đại sự .
Loại thời điểm này, đương nhiên vẫn là trốn ở trong vương phủ an toàn một ít.
Hơi chút may mắn là, may mà hôm nay đem con cho đưa đến nhà mẹ đẻ, có mẫu thân nhìn, cuối cùng có thể hơi chút an tâm một điểm. Không thì nếu lưu bọn họ tại vương phủ, Tiêu Đạc tiến cung , chính mình trước mắt lại không thể quay về, vậy còn không được cấp chết a? Bất quá vương phủ nhân là sao thế này, làm sao còn chưa tới? Chẳng lẽ Tiêu Đạc vội vả, quên?
Vương Hủ nhất quán thong dong bình tĩnh thần sắc, cũng có chút không nhạt định.
Hắn nói: "Vương phi, ta đi ra bên ngoài xem xem."
Phượng Loan ngồi không được, theo hắn đi ra ngoài. Sau đó mới hiểu được, hắn nếu nói "Đi ra bên ngoài xem xem", dĩ nhiên là theo chân tường một đường võ nghệ cao cường, cuối cùng bay lên đỉnh, đứng ở Hương Châu biệt viện chỗ cao nhất hướng xa xa nhìn ra xa. Nhìn hắn đơn bạc thân hình đứng ở trên đỉnh, tay áo tung bay, không khỏi tâm đều huyền đến cổ họng nhi, hướng lên trên hô: "Tiến lên rất nguy hiểm , ngươi nhanh chóng xuống dưới!"
Thanh Phong khởi, đào hoa nùng, Vương Hủ một thân bích sắc áo dài theo gió phất phới không chừng.
"Không tốt!" Hắn tại thật cao trên nóc nhà nói nhỏ một câu, bay nhanh lắc mình xuống dưới, "Vương phi mau vào ốc!"
Phượng Loan không rõ ràng cho lắm, nhưng là thấy sắc mặt hắn đại biến biết không phải là hảo sự, nhanh chóng theo vào.
Vương Hủ hướng Hồng Anh nhanh chóng nói: "Nhanh chóng đi tìm một thân nha đầu quần áo, cho vương phi thay, lại cho ta tìm một thân tiểu tư áo bào lại đây." Gặp Hồng Anh giật mình sửng sốt, khiển trách: "Nhanh chóng đi!"
Hồng Anh kích động Trương Phi nhanh đi .
Phượng Loan sắc mặt đại biến, cả kinh nói: "Đến cùng xảy ra chuyện gì? !"
Vương Hủ mắt bên trong lóe kinh động quang mang, nhưng nói chuyện vẫn có điều không lộn xộn, lại phân phó đồi mồi, "Ngươi cho vương phi tan tóc một lần nữa một lần, sơ đơn giản nhất nha đầu búi tóc." Như là quá mức nôn nóng, thế nhưng trực tiếp động thủ đem Phượng Loan kéo đến trước mặt gương ngồi xuống, giúp đem đầu thượng châu báu trang sức đều cho nhổ xuống dưới.
"Vương Hủ..." Phượng Loan thanh âm lộ ra kinh hoàng không chừng, nhìn trong gương hắn, "Ngươi đừng làm ta sợ."
"Vương phi nương nương." Vương Hủ tận lực làm cho chính mình thanh âm vững vàng, giản lược nói: "Nô tài tại đỉnh nhìn ra xa, phát hiện chân núi đã muốn bị người vây quanh, loại kia bọc đánh tư thế, tuyệt đối không phải là vương phủ phái tới nhân. Tuy rằng không biết đến tột cùng xảy ra điều gì nhiễu loạn, thế nhưng sớm làm chuẩn bị, làm chuẩn bị đợi phương tiện đào thoát ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG GIA CON DÂU
Teen FictionTấn Giang VIP14. 07. 30 kết thúc Tổng điểm vote: 2556694 tổng số lượng bình luận sách: 12377 số lượng bookmark hiện tại: 12762 văn chương tích phân: 200,640,304 Văn án: Kiếp trước, nàng phẫn nộ, "Ngươi cái này tra nam!" Kiếp này, hắn uông uông...