END + PHIÊN NGOẠI

3.7K 33 3
                                    

Chương 230

"Không đối." Tiêu Đạc đột nhiên nói.

Phượng Loan kinh nghi nhìn về phía hắn, không minh bạch, "Cái gì không đối?"

Tiêu Đạc sắc mặt nặng nề, "Hôm nay là Huệ tỷ muội ngày đại hỉ, phò mã hẳn là tại phủ công chúa bên trong mới đối, như thế nào sẽ đột nhiên chạy đi cưỡi ngựa?" Hai mắt híp lại, "Liền tính không tới buổi tối nhập động phòng thời điểm, cũng không đạo lý loạn nhảy lên, hắn ra phủ công chúa làm cái gì? Có cái gì cấp tốc sự, có thể so sánh được với tân hôn đại hỉ còn trọng yếu!"

Như thế... , Phượng Loan nhẹ nhàng đầu, chỉ là càng kỳ quái lại càng không dễ nói chuyện.

---- sự tình hoàn toàn ra ngoài ý liệu.

Tưởng Tử Tranh không chỉ ra ngoài, nhưng lại thật là thật sự té chân, chẳng qua bên trong này khúc chiết nha, lại là đủ hai bản màn kịch .

Nguyên nhân là Tưởng Tử Tranh phía trước ở kinh thành có một thân mật, là bán đậu hũ gia cô nương, cho nên trường trường quá khứ uống đậu hũ, thường xuyên qua lại, mắt đi mày lại hảo lên. Lại cứ đậu hủ Tây Thi là đa tình nhân, bởi vì là xử tử chi thân theo hắn, lại thấy Tưởng Tử Tranh bộ dạng mi thanh mục tú, tuấn tú lịch sự, vẫn là phong nhã hào hoa trẻ tuổi quan lại đệ tử, liền nhất tâm muốn cho hắn làm thiếp. 

Muốn nói kia đậu hủ Tây Thi có điểm ý niệm, cũng là bình thường, ai nguyện ý một đời tại quá khổ ngày đâu? Đương nhiên loại sự tình này, không phải ngẫm lại liền có thể làm được, không thì phong lưu công tử ca nhi nhóm được nạp đa thiểu thiếp? Đậu hủ Tây Thi suy nghĩ hạ, tính toán vụng trộm cho Tưởng Tử Tranh sinh một đứa con, sau đó dựa vào nhi tử hỗn cái di nương.

Kết quả lại cứ hoài không hơn, lại bắt kịp Tưởng Tử Tranh muốn rời đi kinh thành, đậu hủ Tây Thi liền muốn một cái diệu kế cẩm nang, chờ Tưởng Tử Tranh vừa đi, liền đi ôm một người dáng dấp trắng nõn anh nhi, ngầm lặng lẽ nuôi, tính toán quay đầu tìm Tưởng Tử Tranh nhận một cái tiện nghi cha.

Ban đầu Tưởng Thái Hậu chỉ là cung tần nương nương, Tưởng Tử Tranh bất quá một giới tầm thường phú quý công tử. Thế nhưng sau này Tiêu Đạc đăng cơ, Tưởng gia lập tức ngư dược Long Môn thành Thái Hậu mẫu tộc, lại sau này, Tưởng Tử Tranh lại cùng Hiếu Huệ công chúa đính thân. Kia đậu hủ Tây Thi không ngốc, biết là không có biện pháp làm tiếp Tưởng Tử Tranh di nương .

Nuôi hài tử, vốn định tìm Tưởng Tử Tranh cho điểm tiền bạc. Tại nàng nghĩ, Tưởng Tử Tranh là phải làm phò mã nhân, nhất định sẽ vội vã thoát khỏi phiền toái, tự nhiên cũng chỉ có thể đương cái coi tiền như rác, bị hung hăng cắn một cái .

Vì thế tân hôn chi nhật người nhiều hỗn loạn, để người tống tín, cầu Tưởng Tử Tranh cho điểm dưỡng hài tử tiền.

---- có nương hỉ ngày uy hiếp ý.

Tưởng Tử Tranh trong lòng quả nhiên nóng nảy, ---- mụ nha, này cùng công chúa mới được thân, lại đột nhiên nhô ra một đứa con, còn không bị hoàng đế cha vợ cho đánh chết a? Thừa dịp canh giờ còn sớm lặng lẽ chạy ra ngoài, thấy đậu hủ Tây Thi, nói là tại ngoại ô có phòng ở an trí, dụ dỗ nàng cùng cha, hài tử cùng tiến lên xe, tính toán gọi người tống xuất kinh thành, tùy tiện tìm cái vách núi đẩy liền coi xong sự nhi.

HOÀNG GIA CON DÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ