Chương 1 : Kiếp trước

763 45 0
                                    

Vào một khoảng thời gian không xác định trong lịch sử tồn tại một đất nước mang tên Bách Ninh đế quốc do một vị nữ đế trị vì, ngươi đăng cơ hiện tại họ Đới là người thông minh cơ trí cũng là một nữ đế anh minh, hoàng hậu Bách Ninh đế quốc họ Mạc . Nơi đây tươi đẹp tài nguyên phong phú đủ cho dân sống một cuộc sống ấm no không lo không nghĩ nếu không có giặc ngoại xâm dòm ngó đến cái mảnh đất màu mỡ này.

Nhưng dòm ngó đến đâu đi chăng nữa bọn họ cũng không dám tự tiện dẫn quân xong vào bởi vì nơi đây có một người họ Ngô, tên Triết Hàm là nữ tử nhưng không phải ai cũng biết những người biết hình như ngoại trừ người thân thiết nhất trong gia đình và người bằng hữu Đới Manh thì tất cả xuống mồ cả rồi, Ngô Triết Hàm là người thông minh mưu lược đầy mình.

So về sức mạnh thì dẫn đầu quân lính, đứng đầu cả nước, khi đánh trận giặc ngoại phải khiếp sợ không thôi. Là cánh tay phải đắc lực của vị nữ đế , người đã cùng Đới Manh vào sanh ra tử mười năm để cuối cùng thành lập được đế quốc Bách Ninh ổn định như hiện giờ.

Mà không phải vị tướng nào cùng vua vào sanh ra tử đều là những trung niên bốn mươi năm mươi, thật ra Ngô Triết Hàm không có già đến vậy . Ngô Triết Hàm năm nay đích xác hai mươi chín , ngoại hình là cực phẩm, khuôn mặt xinh đẹp cũng không biết có phải bởi vì mặc nam trang từ nhỏ hay không làm khuôn mặt thêm một phần anh tuấn , luôn mặc giáp nên rất khó nhận biết được nữ tử.

Tính tình tốt bụng ,nhưng có khuyết điểm chính là mặt than , cười lên một cái là trở nên khuynh sắc khuynh thành có điều số lần cười đếm trên đầu ngón tay, còn nếu mà gượng cười thì thà đừng cười còn hơn.

Ngoài chuyện đó ra, nói chung Ngô Triết Hàm là hình mẫu lý tưởng của tất cả cô nương trong đế quốc .

Nhưng bật mí thêm một chút, Ngô Triết Hàm là người ngoài lạnh trong nóng mặc dù thông minh mưu lược , mạnh mẽ vô song , các cô nương xếp hàng từ đầu thôn đến cuối thôn chờ cho Ngô Triết Hàm để ý đến nhưng thật tiếc Ngô Triết Hàm là một con người không hiểu phong tình, nói đến chỉ số tình cảm thì nó ít đến đáng thương nên làm sao sẽ ý được những vị cô nương đó .

Nên bây giờ đã hai mươi chín cũng chả có ai lọt vào mắt xanh.

Vậy nên hôm nay , Ngô Triết Hàm bị nữ đế triệu vào trong cung hỏi chuyện.

Trong cung điện tại thư phòng của nữ đế, Ngô Triết Hàm đã có mặt ở đây từ một khắc trước đang im lặng nhìn một người trị vì thiên hạ thông minh mưu trí, tài giỏi hơn người dân chúng yêu quý đang mất hình tượng khóc lóc kể lễ với Ngô Triết Hàm từ khi Ngô Triết Hàm đến.

Đới Manh tay lao nước mắt vừa thút thít vừa chỉ vào hai con mắt thâm quần nói :" Ta khổ quá mà , Ngô Triết Hàm ngươi có thấy không ta có làm gì đâu mà bị đuổi ra khỏi giường của mình phải qua thư phòng ngủ chứ, dù sao ta cũng là vua của một nước còn gì ... balabala ..."

Sau nữa tiếng :" Này , Ngô Triết Hàm sao ngươi không nói gì hết vậy ?".

Hàm mặt than mở miệng, giọng lạnh mà nói :" Người kêu ta đến đây là để cho người kể lể sao ? Người nói đến không cho ta có cơ hội để hỏi mà người còn nói ta tại sao không nói ".

[ Thất Ngũ Chiết ] Yêu Nàng Chuyện Gì Ta Cũng LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ