Chương 5 : Có phải là nàng ?

412 36 3
                                    

Nàng ôm đứa con trở về phòng của mình nhưng là không thấy người kia đâu ngó tới ngó lui kiếm thì phát hiện tấm danh thiếp Ngô Triết Hàm để lại trên giường nên nàng bước lại gần xem lại thấy được danh thiếp có ghi thêm một dòng chữ * Hãy đến nơi này,sẽ có người nhận cô làm việc *

Nàng mặc dù không biết là ai trên danh thiếp cũng không có tên của người đó chỉ có địa chỉ, nàng thấy sẽ được nhận làm việc liền không suy nghĩ nhiều ,nắm thật chặt tấm danh thiếp vui vẻ sửa soạn lại quần áo ngày mai liền đi xin việc .

----------&----------

Ngày hôm sau , nàng vận trang phục sạch sẽ tươm tất , áo sơ mi trắng quần jean xám xanh đi đến địa chỉ trên danh thiếp .

Nàng há hốc mồm nhìn quy mô của công ty trước mặt mình, lớn kinh khủng. Theo như nàng biết thì không phải đây chính là công ty nổi tiếng nhất nhì trên thế giới hay sao , chắc chắn là nàng đi sai địa chỉ rồi.

Nàng lấy danh thiếp ra tra lại một lần nữa , khẳng định là nơi này mới lấy hết can đảm để bước vào, bước đến quầy nhân viên nàng mới nói :" Xin lỗi, ở đây còn bộ phận nào thiếu người hay không , tôi muốn xin việc làm. ".

Cô nhân viên nhìn nàng quần áo đơn giản đến xin việc làm thì có hơi khinh nàng một chút , sau đó nói :" Không có ".

" Vậy sao ?" Nàng có chút thất vọng nhưng mà nàng nhớ lại tấm danh thiếp liền lấy ra xem xem nó có ghi thêm cái gì không để liên lạc nhưng thật tiếc là không có.

Nàng quay lưng chuẩn bị đi khỏi thì lại nghe tiếng nói khẩn trương của nhân viên :" Xin chị dừng lại , chị có thể cho tôi xem tấm danh thiếp đó sao ?".

Nàng nghe cô nói như vậy cũng lật đật lấy danh thiếp trong tay đưa cho nàng ta .

Nàng ta xem xong thì run lên một cái, ' Cái này không phải là danh thiếp của tổng giám đốc hay sao , còn có chữ của ngài ấy nữa '.

Sau đó nàng thấy nàng ta loay hoay gọi điện cho người nào đó, khoảng ba phút sau nàng ta đặt điện thoại xuống và nói với nàng thái độ thật khác với khi nãy :" Vâng , hiện tại chị đưa hồ sơ việc làm cho tôi rồi đi thang máy đến tầng mười lăm , sẽ có người sắp xếp cho chị công việc ".

Nàng nghe vậy ngạc nhiên xen lẫn vui mừng ' Nàng thật sự được công ty nhận vào làm a , vậy không phải lo tiền nhà rồi '.

Liền đưa hồ sơ cho nhân viên , rồi chính mình đi thang máy đến tầng mười lăm , nhưng là khi bước vào thang máy nàng không có biết sử dụng nên do dự hồi lâu , sợ phiền hà đến những người kia nên nàng đi thang bộ lên trên nơi đó .

Ban đầu đi bộ lên nàng còn mang tâm trạng vui vẻ nhưng mà lâu dần nàng mệt muốn đứt hơi muốn đến nơi nhanh mà sao tầng mười lăm đi hoài không tới, và cuối cùng hi vọng được đến tầng mười lăm đã đến, nàng vui đến suýt rơi nước mắt.

Sau năm phút nghỉ mệt nàng gõ cửa phòng tầng mười lăm. Bên trong truyền ra tiếng nói khá lạnh :" Vào đi ".

Nàng lo lắng đẩy cửa đi vào, nhìn giữa căn phòng trên ghế tổng giám đốc Ngô Triết Hàm nhìn nàng, nàng nhìn Ngô Triết Hàm, nàng nghĩ ' Tổng giám đốc hảo xinh động lòng người đâu , khuôn mặt rất ưa nhìn, đôi mắt thì mị mị câu nhân , mũi cao , môi đỏ ... '

[ Thất Ngũ Chiết ] Yêu Nàng Chuyện Gì Ta Cũng LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ