Chương 6: Trợ lý kim đầu bếp

411 41 5
                                    

Ngô Triết Hàm lặng người nhìn tập tư liệu bí mật được đưa đến đây giao nộp tận tay Ngô Triết Hàm , trên đó ghi

*Họ và tên : Hứa Giai Kỳ .

Nơi ở trước kia : Chiết Giang.

Nơi ở hiện tại : Góc khuất Thượng Hải .

...*

Nhưng dòng mà làm Ngô Triết Hàm chú ý nhất chính là

*Đã có một đứa con tên Lạc Lạc.*

Hiện tại Ngô Triết Hàm nhìn nó đã hơn một tiếng rồi nhưng đôi mắt vẫn không rời khỏi , không nói chuyện cũng không cử động cho đến khi bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa liên hồi.

Ngô Triết Hàm cố trấn tỉnh lại , đóng lại tập tư liệu cất vào ngăn tủ rồi nói :" Vào đi ".

Hứa Giai Kỳ bước vào phòng đặt lên bàn của Ngô Triết Hàm một tập hồ sơ và nói :" Giám đốc , đây là tập hồ sơ của quản lý Chung đưa cho ngài, với lại hôm nay ngài có một cuộc họp vào lúc hai giờ chiều nên ngài nên chuẩn bị " .

Ngô Triết Hàm tâm trí vẫn còn ở tư liệu nhận được mà vô thức gật đầu với Hứa Giai Kỳ nói :" Được , ra ngoài đi ".

" Khoan đã ".

Hứa Giai Kỳ nghe theo lệnh ra ngoài vừa bước đến cửa lại nghe Ngô Triết Hàm gọi lại .

Hứa Giai Kỳ quay lại , đầu hiện lên dấu chấm hỏi chờ Ngô Triết Hàm nói .

Ngô Triết Hàm hít sâu một hơi , ngước lên, mặt đối mặt với Hứa Giai Kỳ nói :" Em có con sao ?".

Hứa Giai Kỳ nghe xong có chút kích động nhưng vẫn thành thành thật thật trả lời Ngô Triết Hàm :" Vâng, thưa giám đốc ".

" Bao lâu ?"

Hứa Giai Kỳ tính tính rồi trả lời :" Thưa giám đốc , năm tháng ".

Giọng Ngô Triết Hàm lại trầm thêm một chút :" Cha của đứa bé là ai ?".

Tâm trạng của Ngô Triết Hàm hiện tại rất kích động , chỉ cần Hứa Giai Kỳ nói ra tên của tên đó nàng liền đuổi cùng giết tận, nhưng câu nói tiếp theo của Hứa Giai Kỳ làm nàng có chút không biết phải làm thế nào .

Nàng có chút buồn thở dài nói :" Thưa giám đốc ,chính em cũng không biết người đó là ai. Em hoàn toàn chưa từng dây dưa qua lại với nam nhân làm sao sẽ có con được, em cũng từng biện hộ cho mình nhưng khi đứa bé ra đời những lời nói biện hộ cho chính bản thân mình điều bị vùi lấp bởi những lời miệt thị cùng không tin tưởng của gia đình ... ".

Khi kể cho Ngô Triết Hàm nàng ủy khuất hết thảy trong hai năm gần đây đều tuôn ra, không biết tại sao nhưng nàng rất muốn khóc lúc này.

Ngô Triết Hàm nghe Hứa Giai Kỳ nói nàng tin tưởng Hứa Giai Kỳ sẽ không làm chuyện có lỗi với mình mặc khác nàng nghĩ rằng đứa bé này nhất định là của một tên khốn nào đó gây ra lúc nàng không ý thức rồi không chịu nhận , quá đê tiện nhưng cùng lúc đó nàng suy nghĩ mặc kệ cha đứa bé là ai nàng đều sẽ chăm sóc tốt cho mẹ con Hứa Giai Kỳ .

Còn Hứa Giai Kỳ không biết Ngô Triết Hàm đang suy nghĩ chuyện gì , lên tiếng gọi Ngô Triết Hàm

" Giám đốc "

[ Thất Ngũ Chiết ] Yêu Nàng Chuyện Gì Ta Cũng LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ