Chương 7: Có gian tình

372 45 10
                                    

Chuông báo thức sinh học Ngô Triết Hàm đúng sáu giờ liền mở mắt , không còn cảm giác buồn ngủ nữa Ngô Triết Hàm bước xuống giường, vừa mở cửa phòng ra thì dưới bếp truyền đến mùi thức ăn ngon bất giác Ngô Triết Hàm môi cong lên, từ trên cầu thang từ từ đi xuống.

Nhìn đến một người đang loay hoay trong bếp nấu ăn, đây là lần đầu tiên Ngô Triết Hàm thấy nàng trong nhà bếp, kiếp trước nàng cũng chưa từng chứng kiến hình ảnh này sẽ diễn ra .

'Kiếp trước ta đợi không được nàng cho ta nấu ăn , kiếp này ta sẽ không bỏ lỡ.'.

Lại nhìn sang bàn ăn thì thấy một bóng dáng nhỏ bé ở đó , Lạc Lạc đang ngoan ngoãn ngồi trên ghế mà mân mê cái lục lạc trên tay, Ngô Triết Hàm nhẹ nở nụ cười hướng đứa nhỏ đi tới .

Lạc Lạc cảm thấy có người hướng mình đi lại tầm mắt rời khỏi chiếc lục lạc nghiên nghiên đầu nhỏ nhìn nhìn xem người lạ hay người quen, mất một lúc sau đầu nhỏ mới bắt đầu mếu nhưng sau đó bé nhớ lại người này có vẻ tốt với mama thì hic nhẹ mũi .

Ngô Triết Hàm thấy tiểu động tác của bé con liền bật cười đi lại gần ôm bé, bé lúc này cũng không sợ Ngô Triết Hàm nữa cũng cho Ngô Triết Hàm bế lên.

Hứa Giai Kỳ nghe được tiếng động liền quay ra sau nhìn, thấy được Ngô Triết Hàm nàng hơi bối rối nhưng cũng nở nụ cười nói :" Ngài đợi một lát nữa sẽ được ăn rồi ".

Sau đó lại nấu tiếp món ăn còn dan dở , Ngô Triết Hàm nhìn bóng lưng Hứa Giai Kỳ nụ cười nhàn nhạt trên môi vẫn chưa hề mất.

Bất ngờ đến chuông cửa nhà Ngô Triết Hàm vang lên liên hồi, nghe cách bấm chuông không cần hỏi Ngô Triết Hàm cũng biết là ai đến.

" Hi tổng giám đốc có thể cho mình cọ bữa cơm không ?" Đới Manh được quản gia mở cửa cho vào ngửi được mùi thơm liền cười nói.

Ngô Triết Hàm trở về trạng thái tổng tài lạnh lùng nhìn Đới Manh vài giây làm cho Đới Manh đông cứng xíu rồi mở miệng nói :" Phó tổng lương cao đến thế còn phải đi cọ cơm sao sao không tìm đại nhà hàng lớn nào đó thưởng thức món ăn mĩ vị ".

Đới Manh đưa tay gãi đầu liếc nhìn người đang đứng bếp mặt hơi ngạc nhiên nhưng nhanh chóng biến mất, cười hì hì nói :" Không không không đầu bếp nhà hàng đó làm sao bằng đầu bếp nhà tổng giám đốc được ".

Hứa Giai Kỳ lúc này cũng bưng đồ ăn đi ra đặt lên bàn nghe Đới Manh nói thì bắt đầu ngại mặt hơi hồng gật đầu chào Đới Manh xua xua tay nói :" Phó tổng, ngài quá khen rồi, đối mấy món này làm sao ngon như lời ngài nói được ".

Đới Manh nói :" Hứa tiểu thư đừng khách sáo ".

Nói nói một lát mọi người bắt đầu dùng bữa Hứa Giai Kỳ thấy vậy liền từ từ bế đứa bé lui ra sau chuẩn bị về phòng mình sửa sang lại quần áo đi làm thì bị Ngô Triết Hàm gọi lại.

" Em đến ăn chung luôn ".

Hứa Giai Kỳ có chút ngạc nhiên nhưng khéo léo từ chối :" Giám đốc , phó giám đốc cứ ăn trước đi em còn phải lo cho Lạc Lạc trước đã trên đường đi làm em sẽ ăn sau ".

[ Thất Ngũ Chiết ] Yêu Nàng Chuyện Gì Ta Cũng LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ