Ánh trăng chiếu xuống con đường cao tốc dẫn đến vùng ngoại ô Pyeongchang-dong cũng không chói như đèn pha của chiếc Mercedes G650 Landaulet đang phóng vùn vụt đi trên đường. Vài phút sau đã dừng trước cổng một căn biệt thự.
Tài xế nói qua con chíp gắn bên tai, lập tức 2 vệt sáng dạ quang như tia hồng ngoại phát ra từ chiếc máy đặt trên chính diện cánh cổng quét lên toàn bộ chiếc xe. Cổng được mở ra.
Tiến vào bên trong đã xuất hiện hàng tá vệ sĩ đứng thành 2 hàng dọc theo 2 bên lối xe đi. Phía sau vệ sĩ là những bức tường cao và kiên cố vô cùng, nhưng tính thẩm mĩ cũng được chú trọng. Người vào đây nhìn sang 2 bên sẽ dễ dàng mường tượng nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời về cây cỏ, các sinh vật, núi non.... Có lẽ không thiếu thứ gì vì con đường dẫn từ cổng lớn vào đến cổng chính kéo dài đến hơn 100 mét.
Tuy nhiên, các vệ sĩ phải đứng lùi về phía bức tường phía sau mình để nhường khoảng trống cho khuôn viên của sân vườn.
Phía bên trái của con đường là các khu nuôi dưỡng thú kiểng nhưng nổi bật nhất trong đó là cá thiên thần Peppermint. Năm 2012, chỉ có một con cá thiên thần Peppermint được trưng bày cho các khách tham quan. Chú cá này bị bắt bởi một đoàn nghiên cứu đại dương thuộc viện Smithsonian, sau đó được trưng bày trong bể cá tại Thủy cung Waikiki. Loài cá này nổi bật với các sọc đỏ và trắng, giá thành của nó cũng rất cao, vào khoảng 30.000 USD/con tương đương với hơn nửa tỷ đồng. Cá thiên thần Peppermint sống ở độ sâu mà các thợ lặn bình thường không thể xuống được, mà cần có những thiết bị chuyên nghiệp.
Phía dưới một chút của bể cá này là vườn hồng hạc Phoenicoparrus Jamesi hay còn gọi là hồng hạc James. là một loài trong họ Phoenicopteridue. Loài hồng hạc này sinh sống ở cao nguyên Anded có xuất hiện ở Peru, Argentina, Bolivia và Chile. Chúng có mối quan hệ gần với hồng hạc Andes. Loại chim quý như vậy là do chủ nhân ngôi biệt thự này trong chuyến đi săn ở cao nguyên Nazca đã tiện thể bắt vài con về làm chiến lợi phẩm cho mình. Tất nhiên sẽ có người cản lại, nhưng vấn đề là tiền có đủ hay không thôi.
Nhưng, giữa bể cá và vườn hồng hạc là một khoảng trống, khoảng trống đó tuyệt nhiên không nuôi bất kì loài sinh vật gì mà chỉ trồng hoa, độc nhất một loại hoa. Là hoa Kadapul.
Có thể nói, đây chính xác là "nữ hoàng" của các loài hoa vì vẫn chưa ai có thể định giá được nó. Chưa có một nhà vườn nào có thể trồng được giống hoa này.
- Để ta xuống ở đây.
- Còn tiểu thư, thưa ngài?
- Nói với bà quản gia rằng đây là lệnh của ta.
- Rõ.
Hoa Kadapul thường nở vào ban đêm và tàn lụi ngay sáng sớm hôm sau.
Cánh cửa xe mở ra, hắn đưa chân xuống, người còn chưa bước hẳn ra ngoài thì mùi dịu nhẹ của hoa đã bay cả vào trong xe, lôi cuốn khứu giác của bất kì ai nằm trong phạm vi lan toả của nó. Ngày nay, cách duy nhất để "thưởng thức" hương thơm tuyệt vời của loài hoa này là mua một lọ nước hoa hương Kadapul vì chắc chắn bạn chẳng bao giờ có thể tìm thấy hoa tươi được bày bán ở bất cứ nơi nào.
Hắn bước đến, ngồi xổm xuống ngắm nhìn, vuốt ve những bông hoa trong bàn tay mình.
Loài hoa này tỏa ra một hương thơm vô cùng dễ chịu, có khả năng mang lại sự thư thái tối đa cho người thưởng ngoạn. Nhiều người còn tin rằng, nếu bạn ước một điều gì đó đúng lúc hoa Kadapul nở thì điều ước chắc chắn sẽ trở thành hiện thực.
Đầu óc chốc lát đê mê. Bông hoa Kadapul nhỏ bé đang được nâng niu bỗng nát tan trong bàn tay ai kia. Hắn rút từ túi áo vest chiếc bật lửa, ném thẳng vào giữa vườn hoa rồi quay bước vào nhà, tuyệt nhiên không quay lại nhìn lấy một lần cảnh tượng phía sau dù ra sao.
- Mang lô hàng 1674 phạm vi rộng cho loại hoa Kadapul đến đây. Cậu chủ lại đốt chúng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KIM TAEHYUNG]•[TAETAE....ĐỪNG YÊU CON]
FanfictionKim Taehyung là bố nuôi của Han Anna