Chap 12: Hội bạn thân

141 16 0
                                    

- Chào ông, tui là Cody ông có thể gọi tui là Đỳ còn ông này là Maru gọi ông ấy là Ru cũng được. Rất vui được làm quen với ông. 😊
- Ừm! Tui cũng vậy!- K.O đáp.
- Mà ông nhạt thật đấy! Nhưng không sao bọn này sẽ giúp ông hết nhạt. - Đỳ hớn hở.
- Ừm! Cảm ơn hai ông!
- Haizzz! Lại nhạt nữa!!! -Đỳ thở dài.
Team Ru cũng đã đủ các thành viên. Giờ còn team của Toof.P nữa. Không biết đang thế nào...
- Chào ông! Ông tên gì? -Toki thân thiện hỏi Toof.P.
- Cô nói rồi ông quên à? -Toof.P vừa nói vừa cắm mặt vào chiếc điện thoại.
- À ừm! Toof.P đúng không?
- Ừ!
- Ông này cứ làm sao ý nhỉ? Tính tình kiểu gì ý? -Toki quay qua thì thầm với Lục Huy.
- Ừ hay tại hôm nay bọn mình nổi bật quá nhỉ? -Lục Huy gật đầu lia lịa đáp.
- Ông này bớt đùa. Tui tin là tui sẽ cảm hoá được ổng. Tin vào tui đi. -Toki vỗ ngực tự tin.
- Ờm để xem.
     Lúc này, khi nghe tin lớp có học sinh mới, anh cứ mong cậu chuyển đến lớp anh. Anh cũng không phải người khó tính, chảnh choẹ hay quá lạnh lùng. Chẳng qua lúc đó anh hơi buồn với thất vọng thôi!
Tối hôm đó, nhà Toof.P...
- Hai ông đó ấn tượng thật! Mà sáng nay nói chuyện với mấy ổng mà có lỗi quá! Hay là... - Hình như anh đã nảy ra một ý tưởng nào đó.
Sáng hôm sau...
- Chào hai ông! - Toof.P hớn hở.
- Ừ chào! - Hai ông kia ngạc nhiên vô cùng.
- Noè! Hôm nay tui mang theo hai bịch snack, hai ông ăn không?
     Dù hai ông kia rất ngạc nhiên nhưng vẫn lao vào cấu xé bịch snack.
- Có chứ! Ông mời chẳng lẽ bọn tui lại không ăn! (Me: Đúng là những con người tham ăn 🙄)
- Ừm! Hôm qua tui có nói chuyện hơi kì. Tại có chuyện không vui nên ... mong hai ông thông cảm nha!!
- Úi giời không sao đâu! Ông có quà xin lỗi thế này là perfect lắm rồi!
- Vậy là tui đã cảm hoá được ổng. -Toki quay sang nói với Lục Huy.
- Cảm hoá cái gì? Ông có bao giờ làm cái gì nên hồn đâu? Chỉ là hôm qua tâm trạng của người ta không có được tốt lắm nên mới như vậy thôi! Ông mà lừa được tui à. -Huy phản bác lại câu nói của Toki.
- Này thì KHÔNG LÀM GÌ NÊN HỒN NÀY!
- Ui da đau quá, bỏ tay ra cái ông này, ông kí lủng sọ tui bây giờ. AAAAAA.
     Hai ông thì vẫn cứ đánh nhau kịch liệt, Toof.P chỉ đứng nhìn cười:
- Thôi hai ông ăn nhanh lên sắp vào lớp rồi! -Toof.P can thì hai người mới thôi, lại quay ra tập trung vào bịch snack.
- Lần này nể Toof.P nên tui tha cho ông đấy! Hừ! -Có vẻ Toki vẫn còn giận dữ.
- Ờ cái đồ bắt nạt! Xí!
     Cãi nhau là thế rồi cả hai ông lại nhìn nhau cười hì hì.
Hết chap rồi noè! Tình bạn của mấy ổng thật thân thiết làm thao!!! Giờ mk cx chẳng biết truyện nó đg đi theo đường nào nữa 😅. Nhưng đường này thì đi cx lâu. Và lần trở lại này mk mong mn "đừng quên truyện mk" nhé!!! Và mk cx mún cảm ơn mn vì 200 🌟 lần này 😊.

Lại tiếp tục thả 🌟 ủng hộ mk nè!! Luv all!!! ❤️❤️❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lại tiếp tục thả 🌟 ủng hộ mk nè!! Luv all!!! ❤️❤️❤️

Anh của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ