Giọng nói này...không lẽ...
Cậu quay đầu lại và không ai khác người đó chính là Toof.P.
Tại sao anh ấy lại gọi mình? Anh ấy đâu có ưa gì mình đâu? Giờ phải làm thế nào Maru ơi? Trong đầu cậu giờ đang loạn lên.
Như gỡ rối cho Maru, anh nhẹ nhàng bước đến chỗ cậu với cuốn vở trên tay. Maru rất ngạc nhiên. Đó chính là cuốn vở của mình. Anh đã nói anh vứt nó rồi mà, sao lại...
- Em còn nhớ nó không? -Toof.P bất ngờ hỏi
- Dạ có ạ. -Cậu ngại ngùng đáp
- Em có biết tại sao anh không trả nó lại cho em không?
Lặng một hồi rồi anh nói.
- Vì anh...muốn lưu giữ những kỉ niệm về em.
Trời ơi! Không tin được, anh ấy đang tỏ tình với mình sao? Nhưng...mình không thể. Dù trong đầu cậu suy nghĩ rất nhiều nhưng miệng vẫn không nói lời nào.
- Anh không biết em có thích anh không nhưng thực sự là anh rất thích em đó. -Giờ đây, Toof.P dường như không kiểm soát được cảm xúc của mình.
- Xin lỗi anh nhưng...em không thể làm thế được. Mong anh bỏ qua cho em.- Cậu cúi mặt xuống không dám ngẩng lên. Là vì cậu không muốn nhìn thấy cảm xúc hiện giờ của anh hay vì... không muốn để anh thấy những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt cậu.
Cậu vội vàng dắt xe ra cổng trường. Anh hét lớn:
- Không lẽ từ trước tới giờ em không hề có chút tình cảm nào với anh sao?
Cậu ngạc nhiên dừng lại. Nói với anh:
- Phải em đã từng rất thích phải nói là yêu anh mới đúng. Nhưng...anh đã bỏ qua những cơ hội đó rất nhiều lần. Nhiều lúc em thấy đối với anh, em như là một trò đùa vậy. Giờ mọi thứ đã quá trễ rồi, em xin lỗi!
Những giọt nước mắt vẫn cứ thế rơi nhưng liệu anh có biết được những giọt nước mắt đó và người đó cũng đang đau khổ như thế nào. Trời đột nhiên đổ mưa, mưa to như trút nước, như chính lòng người lúc này. Anh hét lên với giọng đầy trách móc:
- Anh xin lỗi! Tại sao anh lại ngu ngốc như vậy chứ? Cho anh xin lỗi đi mà...
Và nước mắt anh đã rơi. Anh hối hận, gục ngã, muốn buông bỏ tất cả... cũng chỉ vì cậu.
Trong mưa giờ đây không chỉ là những giọt nước mưa rơi xuống mà còn có nước mắt, sự đau khổ và niềm oán giận bản thân của hai người...
Chap 2 đã kết thúc trong nước mắt 😭😭😭. Vì hôm qua mk đã lướt qua được buổi kt Văn nên hn mk đang rảnh vs tâm trạng cực kì zui zẻ 😊. Nên chiều nay mk sẽ ra lun chap 3. Mn nhớ ủng hộ và nhấn 🌟 cho mk nhoé!!😘. Nhớ cả cmt cho mk bt những chỗ ko hợp lí để mk sửa truyện cho hay hơn nhé!! Thank youuuu!!!