Ánh mắt của Yanagi không mở ra, nhưng nếu như có ai nhìn thấy, đó sẽ là ánh mắt lạnh lùng đến doạ người. Cô gái trước mắt vẫn hồn nhiên chẳng hay biết hắn là một con quỷ, vẫn ngu ngốc tới gần hắn.
Thấy thiếu niên trước mắt vẫn không động đậy, Mizuno sửng sốt vươn tay ra trước mặt hắn vẫy vẫy vài cái. Và sau đó, Mizuno thấy hắn mỉm cười:
"Về thôi."
"Vâ, vâng!"
Trong khoảnh khắc, cô gái nhìn thấy dòng chữ trên ngực của hắn.
Tên của hắn là, Yanagi Renji.
Renji....
Mizuno cúi đầu lẩm bẩm, trước khi cô bước vào nhà, Mizuno ngừng lại, hướng về phía hắn hét lên:
"Về nhà cẩn thận, Renji!"
Cước bộ của Yanagi ngừng lại, hắn ngơ ngác quay đầu, nhưng cô gái ấy đã chạy vào trong từ lâu. Đôi mắt vẫn luôn nhắm lại dần mở bừng, để lộ ra thứ cảm xúc khó diễn tả trong ánh mắt hắn.
Yanagi Renji há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn xoay người, tiếp tục trở về nhà.
【Trở về cẩn thận, Renji!】
Đầu óc của hắn vẫn ong ong lên mấy chữ này, mãi chẳng ngừng lại. Thiếu niên với dáng người thon dài chậm rãi nện bước trên đường lớn, nhưng sự u ám ban nãy đã bị hắn dồn nén xuống đáy lòng.
Hắn vẫn là hắn, là Yanagi Renji, kẻ cuồng số liệu với bề ngoài thanh lãnh và xa cách. Một người với nhân cách hoàn mỹ, hoàn mỹ đến tưởng chừng như giả dối hoàn toàn.
.
.
.Mizuno Aiko chạy vội lên phòng, hấp tấp mở một cuốn sổ ra.
Trang giấy của nó phủ kín chữ, toàn bộ, toàn bộ đều là về người tên Yanagi Renji.
Toàn bộ, toàn bộ...
Renji hôm nay làm đại biểu của lớp 5-A!
Renji hôm nay đã giúp đỡ mình trực nhật lớp!
Renji hôm nay đã tặng hoa cho mình!
Renji học năm nhất lớp C mất rồi!
A, ngày hôm nay Renji đã vào CLB Tennis... Cậu ấy trở thành chính tuyển!
Hôm nay mình lại quên mất Renji...
Renji tuyệt thật! Cậu ấy trở thành một trong tam đại đầu sỏ của Rikkaidai!
...
Mình thích Renji.
Nhưng Renji... đang ở đâu?
..
Thôi kệ vậy, người như mình, sẽ chẳng với tới Renji đâu!
Hôm nay mình lên cao trung rồi, tạm biệt cậu, Renji!
Nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống trang giấy, Mizuno Aiko ôm mặt khóc nức nở.
Cô gái nhỏ bé xiết chặt cuốn sổ, run rẩy lẩm bẩm...
"Cậu ấy... là Renji..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (POT Đồng Nhân) Dữ Liệu Bí Mật
General FictionHắc hoá Yanagi Renji, hắc hoá Yanagi Renji, hắc hoá Yanagi Renji. 1.[Ohtori Chotaro]: Ôn Nhu Đen Tối 2.[Akutagawa Jirou]: Vị Bánh Ngọt 3.[Yukimura Seiichi]: Ám Mâu 4.[Yanagi Renji]: Dữ Liệu Bí Mật 5.[Echizen Ryoma]: Mada Mada Dane 6.[Kirihara Akaya]...