Yanagi Renji suy ngẫm rất lâu.
Hắn nhận thấy rằng, nếu không thật sự tác động mạnh tới cô ấy, Mizuno Aiko sẽ hoàn toàn bài xích hắn ra khỏi cuộc sống.
Nhưng đây... là chuyện không thể nào, đúng không?
Hắn đã chuẩn bị từ rất lâu.
Từ tận hồi còn tiểu học, hắn đã luôn muốn tiếp cận cô bé ấy.
Nhưng hắn sợ cô ấy sẽ cự tuyệt tất cả mọi người tới gần cô ấy như những người khác.
Cho nên trước đó, hắn phải...hoàn toàn hiểu biết cô ấy mới được.
Sau đó, hắn bắt đầu tìm hiểu cách nhìn nhận đánh giá người khác, trở thành kẻ cuồng số liệu.
Hắn cố gắng suốt bao nhiêu năm, chẳng hề giống như Tennis mất một thời gian ngắn để ghi chép và tính toán xác suất, cuộc thăm dò này của hắn vừa làm là 7 năm.
Lâu đến thế, tỉ mỉ đến thế, chỉ là vì...
Dữ liệu của Mizuno Aiko... hắn nhất định sẽ nắm giữ toàn bộ.
Nhất định.
"...Niou, cậu đang làm gì?"
Sắc mặt Yanagi âm trầm nhìn Niou đang cầm cuốn sổ đen trên tay, mở ra con mắt vẫn luôn nhắm lại.
"Ya, Yanagi? Tôi hơi tò mò một chú—"
"Cậu đã thấy những gì?"
"Còn chưa có...Yanagi, cậu sao vậy?"
"Ah." Hắn khôi phục vẻ lạnh nhạt thường ngày: "Chỉ là có chút không thoải mái. Lần sau xin đừng tự ý lấy đồ của tôi."
"Biết rồi."
Niou trả lại quyển sổ cho hắn, khi đi đến góc khuất nhịn không được dừng chân lại. Kinh hãi nhìn vẻ mặt đầy thoả mãn bệnh hoạn của "vương tử thanh lãnh", hắn không khỏi giật thót quay đầu.
Hắn ta...là ai?
Thật sự là... Yanagi Renji sao?
Yagyu thấy hắn vẫn đứng đó không khỏi tiến lên, nhỏ giọng hỏi:
"Sao thế? Tôi thấy sắc mặt của Yanagi không được tốt lắm."
"À..." Niou lại khôi phục dáng vẻ thường ngày, cợt nhả nói: "Ai biết được~"
Kirihara nhìn thoáng qua, Yanagi đang ngồi trên ghế xem sổ. Hắn cầm vợt tiến lên, dự tính sẽ đấu với Yanagi Renji một ván.
Thế nhưng, ngay khi vừa mới tiến lên, học sinh năm ba lớp C đang hớt hải chạy xuống phòng y tế. Lấy làm lạ, Kirihara đổi hướng, tò mò hỏi:
"Có chuyện gì vậy?"
"Mi, Mizuno ngất xỉu rồi! Cậu tránh ra nhường đường cho tôi!"
Cậu ta vừa dứt lời, Yanagi Renji đang ngồi trên ghế bỗng dưng ngẳng đầu. Đầu óc của hắn trống rỗng, chẳng kịp suy xét gì nhiều vội vã chạy lên, xông thẳng vào phòng học.
"Mizuno!"
Đây là lần đầu tiên, mọi người thấy hắn thất thố như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (POT Đồng Nhân) Dữ Liệu Bí Mật
General FictionHắc hoá Yanagi Renji, hắc hoá Yanagi Renji, hắc hoá Yanagi Renji. 1.[Ohtori Chotaro]: Ôn Nhu Đen Tối 2.[Akutagawa Jirou]: Vị Bánh Ngọt 3.[Yukimura Seiichi]: Ám Mâu 4.[Yanagi Renji]: Dữ Liệu Bí Mật 5.[Echizen Ryoma]: Mada Mada Dane 6.[Kirihara Akaya]...