Simmy bực tức cầm latop đi về phòng.
Sáng hôm sau...
Vì hôm này là ngày đầu tuần, hoàn toàn là 1 tuần mới cho nên Simmy quyết không tính toán gì về chuyện hôm qua.
Vừa tới lớp Simmy đã bị một đám bạn nữ vây quanh:
- nè Simmy phải không cậu với Jack.
- ái chà chà bảo sao.
Và hàng vạn hàng vạn câu hỏi vì sao khác.
Dĩ nhiên sẽ có những người bất đồng với việc Simmy với Jack rồi, đó là Yumi cậu ta là 1 trong những người bị ghép với Jack cậu ta cực kì hâm mộ Jack lúc nào cũng vậy luôn tới lớp làm phiền Jack.
- Ê Simmy.
- A Lucy.
Simmy ngồi sau Lucy. Vì ngồi cuối lớp cho nên kiến thức vào đầu Simmy không được nhiều cho lắm hơn nữa chỗ của cô còn trống trơn.
- a cô vào kìa.
Cả lớp nhanh chóng ngồi lại chỗ của mình.
- chúng em chào cô ạ.
- cô chào các em, hôm nay lớp chúng ta có bạn mới đó, em vào đi.
Một người bước vào dáng người to cao.
- đ... đó là Jack VN.
- ôi trời đùa à cậu ấy thấp hơn mình 1 tuổi đó.
- chả sao cậu ấy thiên tài nhảy lên lớp 12 cũng được.
Ở góc lớp mặt ai đó tối sầm cô lườm một cách muốn xé tan thằng nhóc đó, tại sao lúc nào cô cũng gặp nó.
- Jack hiện giờ chỉ còn chỗ của Simmy trống em qua đó ngồi đi.
Giờ thì Simmy thực sự phát hỏa rồi cô giáo cô có biết em với nó là oan gia không vậy!!!
Jack không phản đối cậu ta nở nụ cười mờ ám bước tới chỗ ngồi mặt như thể muốn nói: ai trước đây ỷ thế trước mặt người ta nhỉ.
Thực tình thì cậu cũng không hiểu một người có học lực kém như Simmy mà cũng lên được lớp 10.
Yumi căm hận nhìn Simmy lẽ ra cái vinh dự được ngồi cạnh Jack phải là của cô.
-( nói thầm) Simmy tao sẽ dạy cho mày cách làm người.
- Ái chà Simmy- chan à ghét của nào trời cho của nấy. - Lucy.
- Lucy bà quá đáng.- Simmy.
- Ngồi cùng lũ con gái phiền chết.- Jack.
- ớ ai mướn nhóc ngồi đây không thích tụi này thì qua chỗ Yumi mà ngồi- Simmy.
- Cạnh Yumi có người- Jack.
Kể ra thì Simmy đang ghen tị với Yumi đây nè, bởi vì cạnh Yumi chính là Senpai đó!!!
Senpai dĩ nhiên là thần tượng của mọi cô gái, đẹp trai nhà giàu học giỏi lại còn là hội trưởng hội học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK
RandomTruyện ship Jack và Simmy, vui lòng không nhắc đến cặp khác trong truyện