Hình trên là cặp sinh đôi đó( hết ảnh) '-')
" truyền thuyết kể rằng, ngày xưa có 1 cặp sinh đôi mắt hai màu, họ là những đứa trẻ bị nguyền rủa và...."
- thôi!!!!! Đừng kể nữa ghê lắm.- Simmy bịt tai.
Chả là Lucy đang kể chuyện kinh dị nghe đến đó Simmy rét run.
- há há há trông mặt bà kia.- Lucy lăn ra cười- Chỉ là hư cấu thôi mà.
- hừ đừng trêu tui.- Simmy.
- ê Simmy tui nản quá.- Lucy.
- lí do.- Simmy.
- lại có thêm bạn mới, haiz lại còn là sinh đôi đó, lớp mình bị cái gì mà lại bạn mới liên tục dạ.- Lucy lắc lắc đầu.
Một lúc sau cô giáo bước vào giới thiệu cả lớp hùa nhau đập đầu vô bàn chỉ có Jack và Yanie là mặt tối sầm ánh mắt tăm tối nhìn 2 cặp sinh đôi đang nắm tay nhau.
- Xin chào mọi người mình là Ichigo là chị.- người áo xanh dương nói.
- Xin chào mọi người mình là Ichiki mình là em.- người áo lục nói.
Simmy ngẩng đầu lên cái tên đó hình như giống.... Hoshimiya Ichigo ở lớp 11/5.
( ở Aikatsu đó, có bạn nào biết nhân vật này ko, tui hâm mộ người này lắm đó :)).)
Cũng may là hôm qua ông bảo vệ Loko đã xách cái bàn mới qua cho nên 2 người họ ngồi sau Simmy, quay xuống cô lạnh sống lưng.
- thiện tai thiện tai.- Simmy thì thầm.
Yanie quay xuống nhìn 2 người một hồi mặt lạnh băng.
Còn hai người kia nở nụ cười hiền dịu nhưng thâm hiểm 1 cách lạ lùng.
- Đúng là " con nai vàng ngơ ngác đạp chết bác thợ săn." Mà.- Jack nghiến răng.
Simmy ngáo đá nhìn Jack và Yanie, đầu cô quay đi quay lại như cái máy.
Lucy thì đang nhìn Kairon 1 cách đa nghi sao dạo này Kairon toàn quay xuống ngắm Simmy.
- ê Kairon.- Lucy.
Kairon vẫn đơ đơ.
- Kairon!!!!- Lucy tức giận đạp chân Kairon.
- ai da ui Lucy bà làm gì vậy.- Kairon xuýt xoa đôi giày mới trắng tinh vậy mà.
- Kairon ông thích Simmy hả.- Lucy ranh mãnh cười.
- Nếu tôi nói có thì sao.- Kairon nghiêm mặt.
- đơn phương.- Lucy.
- ờ.- Kairon.
- Ông nên dẹp cái suy nghĩ đó đi.- Lucy tỏ vẻ dĩ nhiên.
Kairon đứng hình 1 giây.
- Lí do.- Kairon.
Lucy không trả lời cô chỉ lắc đầu.
Sara: rắc rối.
Sami: sao thấy tội Kairon.
Saki: hết ý tương mong các tiền bối góp ý cho tui :))
Simmy nhìn chỗ ghế của Jack... vì sao Yumi không thấy đi học đâu có thông báo gì đâu.
Ichigo và Ichiki chăm chú nhìn Simmy thi thoảng liếc nhau rồi mỉm cười.
Họ là nhưng người bị nguyền rủa với đôi mắt 2 màu.. 1 bên là màu đỏ biểu tượng cho sự tàn khốc.
Chợt Simmy nhớ đến lời kể của Lucy, bất giác cô rùng mình liếc xuống.... họ có đôi mắt 2 màu...
===========end chap==========
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK
DiversosTruyện ship Jack và Simmy, vui lòng không nhắc đến cặp khác trong truyện