Chap 27: Vệ sĩ của Simmy

638 23 19
                                    

Simmy đờ đẫn một hồi thì có tiếng bước chân.
- Ray.- Simmy tưởng Ray nên quay đầu qua nhìn.
Nhưng... đó không phải Ray mà là... Yanie?
- Yanie- Simmy ngạc nhiên.
Yanie mặc trên người 1 bộ vệ sĩ màu trắng cúi người xuống thấp.
- Công chúa.- Yanie.
- Y... Yanie b... bạn làm gì vậy.- Simmy thực sự không hiểu vì sao Yanie lại ở đây cô bắt đầu có chút nghi hoặc.
- Thần là vệ sĩ của người.Yanie. Từ ngày mai thần sẽ phụ trách bảo vệ công chúa.- Yanie.
- Vậy tức là.. cậu là... vệ sĩ của tớ?- Đầu óc Simmy đang đánh nhau với mấy cái suy nghĩ.
- Phải.- Yanie nghiêm mặt.- nếu việc của 500 năm trước lặp lại thì...- Yanie nghẹn lại.
Đơn giản là vì công chúa chính là người thừa kế duy nhất của Thiên Đế, không phải thần tiên thì lúc nào cũng có thể sống bất tử... cho nên nếu Simmy bị bắt cóc 1 lần nữa thì có lẽ...
(* Yumi không phải người thuờng*) :)) nên đừng thắc mắc vì sao Yumi sinh vào 500 năm trước.
Simmy nhìn Yanie hồi lâu rồi bảo Yanie rời đi.
Cô gái mặc váy trắng, trên lưng cô là 1 đôi cánh của thiên thần, mái tóc dài thi thoảng lại bị gió thổi... cô tựa như thiếu nữ xinh đẹp bước ra từ trong tranh nhưng trên khuôn mặt xinh đeph ấy.... lại chứa 1 nỗi buồn khó nhìn thấy....
Trở lại với Jack.
Tác giả không biết Tô Gà đã nói gì với Jack mà Jack thay đổi hoàn toàn chỉ sau 1 phút 30 giây 25 tích tắc.
Jack lại trở nên phong độ, lạnh lùng, cuốn hút như thường, căn phòng thì đã được dọn dẹp lại gọn gàng.
Ai ai cũng miệng chữ A mắt chữ O à không hẳn đâu mọi người trừ Kairon.
Kairon không nói gì ánh mắt sắc như dao khiến cho người khác chỉ nhìn vào chỉ thấy run sợ, đảo mắt quanh phòng Jack một hồi Kairon liền rời đi.
Jack biết Kairon nhìn mình nhưng cậu cũng không đáp lại.
Ngày X tháng Y năm Z...
Sáng hôm nay là 1 ngày trời mưa tầm tã, Jack ngồi dựa ghế vào chiếc Maybax* của mình.
*( maybax hình như tui viết sai thôi kệ)*
Cổng trường Youtube.
Jack bước xuống, Yumi liền chạy đến khoác tay Jack nghêng ngang đi vào lớp thanh mai trúc mã là phải như vậy.
Mọi người trong trường bắt đầu bàn tán.
"  Ê mày, hôm trước chẳng phải Jack công bố Simmy là bạn gái ổng mà, sao hôm nay lại khoác tay Yumi."
" Tao không biết, hay chị Simmy và Jack chia tay rồi."
" Cái gì? Chia tay?"
" Chắc là do con Yumi nó làm Tiểu Tam chia cách tình cảm giữa Jack và Simmy."
" ừ chắc vậy, đúng là đồ mặt dày, thế mà còn cho mình là nữ thần cao cao tại thượng."
Yumi nghe thấy nhưng lời đó tâm trạng xấu cực kì nhưng.... Jack đang ở đây cô ta không thể hạ đẳng cấp của cô ta xuống với bọn nhân loại ngu ngốc này được nên cô gắng kìm nén cơn tức giận... mọi chuyện cô ta sẽ để Yuno và Yandere giải quyết.
Mấy ngày nay Simmy không ở trường cho nên tâm trạng cô ta tốt hơn rất nhiều biêta đâu Jack và cô ta còn có thể tiến xa hơn.
Saki: rồi viết xong chap này cạn luôn ý tưởng :))
Sara: ờ phải.
Sami: chúng bay ở đâu tao ở đó khi mà bình luận thì không thể thiếu bất kì ai :b
Sắp phần II rồi.

SIMMY AND JACKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ