Trong giấc mơ của Simmy... vì sao cái bóng đó rất quen...
- nếu muốn Jack trưởng thành hơn thì cậu ấy phải mất đi 1 thứ.- Simmy Thiên Thần.
Simmy mở mắt cô đang ở 1 nơi chỉ toàn mây trắng.
Cô đang đứng đối diện Simmy Thiên Thần....
- c... cậu nói gì vậy.- Simmy.
- Simmy à quá khứ của Jack chỉ toàn tội lỗi mà thôi, nếu cậu muốn cậu ấy trưởng thành thì cậu phải làm 1 việc.- Simmy Thiên Thần trầm ngâm nhìn Simmy.
- Việc gì.- Simmy.
- Cậu buộc phải chết, cậu chết tôi và Simmy Yandere cũng chết mọi quỹ đạo sẽ không còn thay đổi nữa.- Simmy Thiên Thần.
- T... tôi sẽ chết.- Simmy.
- đúng vậy cậu tốn rất nhiều linh lực mới phong ấn được Jack nhưng... cậu ta thực sự đã trốn được.- Simmy Thiên Thần.
- Jack chính là 1 con quỷ, cậu ta đã từng khiến cho thế giới này tương tàn, chỉ vì cậu ta mà tôi và cậu đã không gặp nhau.- Simmy Thiên Thần.
Simmy tỉnh dậy...
Tất cả đều là sự thật ư?
Mọi thứ đến với cô thật nhanh chóng...
Cô mới chỉ 17 tuổi... cuộc sống của cô..
Không sao cô chết vì Jack cũng được.
Jack mở cửa bước vào phòng Simmy thấy cô còn thức Jack nắm tay cô chạy lên sân thượng.
- Jack lên đây làm gì.- Simmy.
- ngắm sao em không thích à.- Jack.
Simmy tiến lại gần cô hôn vào môi Jack hỏi
- Nếu 1 ngày em biến mất thì sao.- Simmy.
Jack ôm Simmy hôn cô thật sâu.
- chuyện đó không bao giờ xảy ra.- Jack.
Simmy nhìn Jack sau đó lùi lại.
- Jack... chúng ta.... sẽ chẳng thể..... yêu nhau được đâu.... có lẽ mình nên ..... chia tay.- Trái tim Simmy đau xót.
Jack thẫn thờ nhìn Simmy... 2 người cách xa nhau quá.... không thể với tới.
- Lý do.- mặt Jack tối sầm.
Simmy lắc đầu bỏ đi thật nhanh.
Cô thực sự rất đau khổ khi phải nói như vậy Yumk nói đúng.... cô trong trận chiến này không có phần thắng.
Mọi thứ xoay chuyển 180 độ vào sáng hôm sau...
Không khí nặng nề tỏa ra từ Jack và Simmy.
- mèo lại hoàn mèo.- Vịt bóp trán.
●■▲●●▲▲■●■▲●●▲■( thánh nào cũng biết trào lưu này)
Sang nay Jack và Simmy không ai tập trung thường xuyên bị nhắc nhở, Lucy đâm ra chán theo hai người chẳng còn tâm tình đi chơi với Nấm.
- Lucy nếu... tôi biến mất thì sao.- Simmy.
- kệ mịa bà.. cái gì cơ biến mất.- Lucy đang ngồi nhai thịt khô nghe Simmy nói úp thẳng đống thịt khô xuống đất.
- có lẽ... tôi chỉ nên là quá khứ.- Simmy ướt má.
- Simmy.- Lucy nhìn Simmy.
Cô cảm thấy đau đến tột cùng cô.... vậy mà lại nói chia tay với crush.
Saki: đêm rồi vẫn thức để lập kỉ lục thức khuya.
Sara: zzzzz
Sami:zzzzz
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK
RastgeleTruyện ship Jack và Simmy, vui lòng không nhắc đến cặp khác trong truyện