Tại nơi xa hoa lộng lẫy, trong phòng tắm, một cô gái xinh đẹp với mái tóc nâu óng mượt, trên đầu là hai cái tai gấu màu trắng mềm mịn.
- Simmy! Simmy!? Bà định ngủ trong phòng tắm luôn đấy à!?
- Đây đây tui ra liền.
Simmy đáp lại, nhanh chóng mặc quần áo, tóc chưa lau khô khiến cho những giọt nước cứ chảy xuống ướt lưng áo.
- Nhanh lên nha! Hôm nay nhóm chúng ta có thành viên mới gia nhập đó!
Huy Noob lên tiếng - người luôn bị ghép cặp với Simmy.
- Rồi rồi, tui đâu có quên.
Sáng hôm sau...
- Mọi người chuẩn bị xong rồi chứ?
- Rồi! - Mọi người cùng nhau trả lời.
Không lâu sau, một cậu thanh niên bước vào, cậu ta khoác trên mình bộ đồ vịt vàng nhí nhảnh, tay xách vali cũng hình con vịt.
Simmy nheo mắt, đột nhiên cô cảm giác tên này con nhà bán vịt.
- Chào mừng đến với Octopus Team! Mister Vịt! - HihaChobi - Trưởng nhóm hắng giọng đầy vui vẻ.
Simmy cạn lời, tên đặc biệt quá đi...
Mister Vịt bước đến gần Simmy, thì thầm to nhỏ.
- Ố ồ ~ đây là Simmy nhỉ? Sống cùng mấy tên đàn ông thô kệch này ổn không em?
- Dạ.. Xin chào...
Lucy! Lucy! Bà đâu rồi!?
- Chậc... Mới sáng sớm, không phải chỉ là người mới thôi hả?
Jack lên tiếng, giọng nói cợt nhả xen lẫn chút khó chịu, một con cáo kiêu ngạo chính hiệu. Cậu ta lơ đễnh ngồi xuống ghế sofa, mắt nhìn chằm chằm Mister Vịt một lúc rồi lôi điện thoại ra:
- Sừng Hoa ( Hiha ), cậu xác định để tên lông vàng này vào nhóm?
Hiha cười trừ, không biết nên làm sao.
- Em... Nên chào mừng cậu ấy...
- Hiha, khỏi cần thuyết phục cậu ta, một con cáo không có mắt sẽ chẳng để ý đến lời của chúng ta! - Simmy.
- Này Gấu, tôi chưa đụng chạm gì đến chị đâu! - Jack.
Cái nhìn hai người dành cho nhau như mang theo lửa điện vô hình, căn phòng tràn ngập mùi thuốc súng.
- Haha... Vịt cứ chọn phong đi nhé! Kệ hai đứa nó!
Hiha đẩy Vịt đi, tránh xa khỏi nơi đầy rẫy nguy hiểm này.
Cuối cùng, cãi nhau ỏm tỏi vẫn chẳng thể phân thắng thua, Hiha lấy cương vị trưởng nhóm quyết định để hai người cùng livestream giao lưu với fan.
BẠN ĐANG ĐỌC
SIMMY AND JACK
De TodoTruyện ship Jack và Simmy, vui lòng không nhắc đến cặp khác trong truyện