(*ยังไม่ได้แก้คำผิด)
เพราะจองกุกไม่อยากรบกวนนัมจุน เลยโกหกอีกฝ่ายไปว่ายุนกิมารับ ตอนนี้เดินมารอที่ป้ายรถเมย์ เพื่อรถขึ้นไปลงที่ย่านxxx เนื่องจากการแต่งตัวของเขาตอนนี้คือชุดออกรบของหน่วยพิเศษ หากผู้คนมาเห็นต้องมองเขาเป็นตาเดียวแน่ โชคดีที่ตอนนี้เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว ทำให้ผู้คนบางตาลงกว่าตอนกลางวัน
เกาหลีเป็นที่ท่องเที่ยวของชาวต่างชาติจากหลายๆประเทศ เพราะประเทศนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมประเพณี ศิลปินดาราชื่อดังอีกครึ่งค่อนบันเทิงที่ตอนนี้มีชื่อเสียงดังไปทั่วโลก ยังรวมไปถึงธรรมชาติและบรรยากาศของที่นี่ จึงไม่แปลกนักที่จะมีนักท่องเที่ยวส่วนมากมักเดินทางมาไม่ขาดสาย
ซึ่งด้านนั้นจองกุกก็ถือว่าประเทศนี้ยังคงพอมีสิ่งสวยงามให้น่าชื่นชมอีกเยอะหากออกมาจากเงามืดมาสัมผัสมัน หากแต่ตอนนี้เขาคงไม่มีเวลามาสนใจมันมากนัก เพราะสิ่งรอบข้างของมันมืดไปหมด ในเมื่อมีสีขาวก็ต้องมีสีดำ จริงไหม?
ร่างสูงมาถึงบ้านหลังหนึ่งที่เขาได้มาเหยียบแล้วเมื่อตอนกลางวันของวันนี้ เขาไม่แปลกใจนักที่การ์ดสองคนที่ยืนเฝ้าที่หน้าประตูรั้วไม่คัดค้านเมื่อเขาเดินเข้ามา เขาจึงเดินเข้าบ้านไปอย่างไม่ต้องมีอะไรให้ขัดใจ โดยตาคมก็กวาดตามองไปรอบๆราวกับเก็บรายละเอียดที่นี่ไปด้วย
ตึงๆๆ
เสียงฝีเท้าที่ฟังได้ว่าเจ้าของมันกำลังวิ่งมาทางนี้ทำให้จองกุกชะงักเท้าหันไปมอง ก่อนจะเจอกับยุนกิที่มาหยุดยืนหอบหายใจอยู่ตรงหน้า เขาขมวดคิ้วสงสัย
VOCÊ ESTÁ LENDO
Kookv - The JK (END)
Fanficเมื่อเขาคนนั้นเข้ามาในชีวิต เขาจะทำอย่างไรระหว่างความรักที่งอกงามกับความแค้นที่ต้องสระสาง ติดตามได้ใน The JK (บอดี้การ์ดรักรหัสลับ)