Chapter 1

312 19 7
                                    

HILARY sigaw ni Ayah sakin , nagulat ako kasi in the first place siya yung pinaka tahimik saming magkakabarkada never siyang sumigaw ngayon lang.

Oh bakit?

Halika dito dali , me is may sasabihin to you aba Haha anong nakain niya? Wala ng sabi sabi pumunta ako kung saan man naroroon si Ayah may ibinulong siya sakin and that creeps me out di pa ako handa sa ganon.

Ayaw. Daretsong sabi ko

Please? Ayoko kasi ng gantong laro , madali akong matalo alam mo naman yan diba? Atsaka ikaw lang ang alam kong kayang makipagsabayan sakanya.

Luh. Paanong hindi kaya? Paanong alam ko? Eh hindi ka naman masyadong nagoopen about yourself sakin , samin. Omg wag ako Ayah Hahaha.

Please? Bakit ganon di ko siya matanggihan?

Ok , Fine. Anong oras naman?

1pm sabay may tumawag kay Ayah Hello? Okay ill see you give me 5minutes. Okay , okay. See you tomorrow Hilary and please dress right , according to your gender. Isang malaking L.U.H , Luh oo boyish ako pero maayos ako manamit duh. Pero wao ha bukas na agad nong susuotin ko? Pagalis niya nanahimik ako sa isang lugar iniisip yung sinabi niya , wag ko na kayang ituloy? Kaso nangako ako ayokong magpako ng isang pangako.

Go Fight , GO WIN HILARY!! nailang lang ako kasi nakatingin sila sakin yun pala sumigaw na ako with matching taas kili-kili pa. Hala jusko ano ng nangyari sakin , dahil doon napagisipan kong umalis at mag gala tutal naman gutom na ako , Di ko pinapansin yung kapaligiran ko parang ako lang ba , ako lang ang buhay sa mundo tapos yung mga tao statwa lang hindi nagalaw .

Oh sht , Miss di   nakikita yung dinadaanan mo ha? Nagulat nalang ako sa nagsalita

Hindi , bakit artista ka ba Papilosopong sagot ko

Tss. Sabay umalis na si mr. Stranger , bakit totoo naman di naman siya artista para makilala ko diba? Haha

Sige lang umalis kana pabulong kong sabi , at dahil sa nangyari tinamad na akong gumala kaya umuwi ako at nagisip ng susuotin ko , sa sobrang pagiisip ko nakatulog na ako..

Let's playTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon