Sáng tỉnh dậy, BamBam bước xuống nhà đã thấy Yugyeom đang ở trong bếp nấu nướng gì đó.
- Oa, tôi mới dạy anh một buổi mà anh đã biết nấu ăn cho tôi rồi nè.
BamBam mở tủ lạnh lấy chai nước uống rồi nói. Yugyeom nghe vậy tay vẫn không dừng xào nấu mà nói:
- Thì bởi mới nói, tôi thông minh hơn cậu.
BamBam từ đằng sau lưng Yugyeom, nhìn anh ấy rồi bĩu môi.
- Tối qua, tôi qua phòng cậu, có nhắc nhở một số thứ, cậu có nghe được không đó?
Yugyeom tắt bếp, lấy đồ ăn đem ra bàn ăn. BamBam đi theo sau.
- Có nghe.
- Vậy đã làm chưa?
Yugyeom xới cơm cho BamBam rồi nhìn cậu.
- Chắc là chưa rồi, mắt còn sưng to thế kia.
Anh ngán ngẩm nhìn cậu.
- Đã ngốc nghếch lại chẳng bao giờ nghe lời.
BamBam cười khì khì.
- Mau ăn đi, không lại muộn làm.
- Hôm nay tôi tính xin nghỉ.
- Mới nhìn thấy anh người yêu như thế mà yếu lòng muốn xin nghỉ luôn hả?
BamBam bỗng dừng lại, không ăn nữa. Yugyeom đang ăn bỗng thấy vậy mới nghĩ ra là mình lỡ lời.
- Ừ thì đừng để tâm, tôi đang nói nhảm thôi. Mau ăn đi.
- Yugyeom à, làm thế nào để tôi dũng cảm hơn?
Yugyeom nhìn BamBam.
- Cậu dũng cảm để làm gì? Khi đã có tôi ở bên bảo vệ?
Một câu hỏi của Yugyeom làm BamBam ngẩn người ra. Mỗi khi anh ấy nói sẽ bảo vệ cậu, BamBam nhất định chính là cảm động. Có lẽ, cũng có chút tình cảm nữa.
- Không phải dũng cảm theo cách đó mà là đủ dũng cảm để nói lời chia tay với một người mình đã từng yêu trong suốt mấy năm.
- Cái này thì...
Yugyeom khẽ nghiêng đầu suy nghĩ.
- Tôi nghĩ cậu cứ nói thẳng ra thôi, khi cậu đã chắc chắn thì lúc đó là cậu có sự dũng cảm rồi.
- Anh thực sự nghĩ vậy hả?
Yugyeom nghe vậy liền giả vờ càu nhàu.
- Cậu là con người, có cảm xúc thì tự mà biết đi chứ? Tôi là thần, không rành mấy chuyện này.
BamBam suy nghĩ một hồi.
- Ừ nhỉ, hỏi anh cũng vô ích.
Yugyeom hận không thể đấm cho tên kia một cái. Dám nói thần tiên vô ích sao?
- Mà thực ra, hôm tôi cố xuyên đến tương lai cậu, tôi đã thấy việc này rồi.
- Sao anh không nói?
- Cậu nghĩ xem tôi bị điên không mà nói? Rõ ràng là hai người đêm hôm kia còn rất tình ý, kể cả tôi có nói cậu cũng không tin.