03

47 5 2
                                    

Sáng hôm sau là chủ nhật, BamBam từ trước tới nay, cực kì thích ngày chủ nhật vì cậu có thể đi chơi, hầu như là với Jackson còn những hôm Jackson bận, cậu có thể đi uống cà phê, đọc một số quyển sách, hay đơn giản là đi bộ ngắm cảnh. Hôm nay cũng vậy, BamBam tỉnh giấc, lấy điện thoại nhắn tin cho Jackson.

"Jackson, hôm nay anh rảnh chứ?"

Mười lăm phút sau, chính là vẫn không có sự hồi âm.

Ting.Ting.

"Bảo bối, anh có cuộc họp khẩn cấp, xin lỗi, không thể đi chơi với em."

BamBam đọc xong tin nhắn, có chút thất vọng, khẽ thở dài?

"Hóa ra, anh bận đến thế sao"

- Không sao, từ trước cũng từng như thế mà, sao phải suy nghĩ nhỉ? BamBam này có thể tự do đi chơi một mình rồi.

BamBam tự an ủi chính bản thân mình.

Liệu có một phút giây nào đó thôi, BamBam chợt nhận ra, bản thân mình chính là đã quá cô đơn?

BamBam vệ sinh cá nhân xong, mở cửa phòng, đi xuống phòng đã thấy Yugyeom ngồi im lặng ở phòng khách.

- Yugyeom?

Yugyeom nghe tiếng BamBam liền giơ tay lên ý "im lặng". BamBam thấy vậy cũng lẳng lặng đứng bên cạnh.

- A!

- Yugyeom, anh sao thế?

Yugyeom giật mình, ngã về phía trước, BamBam chạy lại đỡ. Yugyeom người ướt đẫm mồ hôi, BamBam xoa xoa lưng anh, rồi đi lấy nước uống cho Yugyeom.

- Anh sao vậy?

Yugyeom liếc nhìn BamBam.

- BamBam à....

- ...

- Tôi đã cố gắng để xem trước tương lai của cậu...

- Mọi chuyện tồi tệ lắm sao?

- Không hẳn, chỉ là...

Yugyeom ngập ngừng, không biết có nên nói chuyện này cho BamBam không. Cuối cùng, Yugyeom vẫn lựa chọn im lặng.

- Chỉ là sao?

- Chỉ là tôi đói quá, mau làm cái gì cho tôi ăn đi!

Yugyeom đùa giỡn BamBam.

- Này, tôi đã rất nghiêm túc đấy!

- Nghiêm túc cái gì, đi nấu bữa sáng đi. Đừng để thần bị đói, phép màu liền biến mất.

- Không, anh tự đi mà nấu.

- Tôi không biết nấu ăn.

- Hay để tôi dạy anh nhé?

- Không, cậu đừng cố...

Không để Yugyeom nói hết câu, BamBam đã kéo anh vào phòng bếp, đeo tạp dề vào cho anh.

- Bây giờ, nhĩn kĩ tôi làm nhé. Đầu tiên, anh cầm con dao lên, thái cà chua như thế này.

Yugyeom mặc dù lúc đầu có hơi khó chịu vì bao năm trôi qua, chưa một lần anh phải vào bếp, nhưng rồi cũng ngoan ngoãn làm theo chỉ bảo của BamBam.

BE YOUR BOYFRIENDWhere stories live. Discover now