tác phẩm : VAMPIRE
tác giả : pjmchesy
thể loại : NP , sủng , ma cà rồng
Note : Không chuyển ver , hay mượn ý tưởng vì tác phẩm chứa đựng chất xám của mình .
Mong các bạn đọc ủng hộ
# Chún
○○○○○○○○
Hai thế giới .... Đang tạm hoãn chiến tranh ....
Nhưng với trận chiến trước . Vampire đã giành được chiến thắng , đẩy loài người xuống một tầng lớp thấp kém.
Vampire bóc lột , tàn phá và tung hoành từng thành phố . Chúng hút máu người đến ghê tởm .
Chúng chỉ coi con người là những bình máu di động . Một bình máu ngon , ngọt nào hơn bao giờ hết .
Nó tên là Chun Ami - một cô gái hóm hỉnh đáng yêu mới mái tóc ngắn xoăn lượn sóng màu hạt dẻ . Cặp kính màu đen hình tròn làm cho khuôn mặt nó trở nên mọt sách hơn bao giờ hết .
Ba mẹ nó đã chết trong lần tham gia chiến tranh . Nó được nhận nuôi bởi một gia đình Vampire quyền lực . Tuy đã sống ở đây lâu nhưng nó không hề biết mặt mũi ông chủ như nào ... Chắc là một tên với số tuổi mấy nghìn năm .
Năm nay nó đã 18 tuổi , và hôm nay Ami sẽ đến một ngôi trường mới . Một ngôi trường sẽ tạo cho con người học tập chung với vampire .
Nó giặt xong một đống quần áo đến nỗi đôi bàn tay nhợt nhạt , nhăn nheo lại . Đứng lên mặc đồng phục của trường vào. Khoác cặp lên và cắm đầu chạy .
-Sắp muộn học rồi !!!!
Nó không để ý đèn giao thông mà băng qua đường .
*KÍTTTT*
Tiếng xe thắng gấp lại . Nó ngã xuống khiến đầu gối chảy máu . Một chàng trai với mái tóc màu xám khói , bước lại gần nó . Đưa đôi bàn tay trắng như sứ của mình ra , giọng ấm áp .
-Xin lỗi cô ! Cô đứng lên được chứ ?
Ami bám vào tay anh . Có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo từ người cậu ta tỏa ra.
-Cảm ơn anh !
-Chân cô chảy máu sao ?
Anh bị thu hút bởi mùi máu bay trong không khí . Một mùi máu thật tuyệt , ngọt lịm . Ami nhìn vào đôi mắt anh ta . Chúng đang đỏ ngầu . Yết hầu anh đang di chuyển .
Nó lấy tay xua xua , cười nhạt .
-Tôi không sao ....!!!
Anh cúi xuống , lấy chiếc băng dán cá nhân và dán lên vết thương cho nó . Một chút gió thổi qua khiến tóc nó bay và chân váy nó cũng một chút chuyển động . Vội lấy tay kéo vạt váy lại , mặt Ami đỏ bừng .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》vampire
Vampire" Taehyung không sợ chết dưới đinh ba của Diêm Vương , không sợ uống thứ canh mặn đắng của Mạnh Bà . Mà Taehyung sợ nước mắt của Ami , sợ máu của Ami ,sợ hình ảnh Ami sẽ rời xa Taehyung mãi mãi . " " Là một ông hoàng của bóng đêm mà Jeon Jungkook l...