Từng chút đất đang hất xuống , Ami hoảng loạn , kêu van .
-Làm ơn đừng !!!
Nhưng có vẻ những lời đó không còn tác dụng với những kẻ đó .
Bỗng chúng không hất đất xuống nữa . Ami ngạc nhiên và ngước mắt lên nhìn . Trên nền trời bao phủ đêm đen , một bàn tay đưa xuống như có ý định kéo nó lên khỏi đây. Ami nắm vào bàn tay đó . Nó ấm và có chút gì đó thân quen .
Lên tới mặt đất với bộ dạng nhem nhuốc, Ami cố nở nụ cười , gập người xuống cảm ơn .
-Cảm ơn anh đã cứu tôi ! Xin hỏi anh tên là ...?
-Min Yoongi !
Yoongi quét mắt qua cơ thể nó một lượt . Cũng khá ổn đó chứ ! Ami cau mày , giọng run run .
-Anh là huyết tộc sao ?
-Không ! Tôi là thợ săn ma cà rồng ! Đừng nói thân phận của tôi cho ai cả ! Nhớ đấy !!
Yoongi vụt chạy mất . Phía sau nó , Jungkook đang từ từ bay tới , đáp xuống đất và ôm chặt nó vào lòng .
-Em không sao chứ ? Anh thật là lo cho em đấy ! Ami ...!!
Nó quay lại , cười khì khì với anh . Nhéo vào cái cơ bụng đó cho bõ tức .
-Anh muốn em chết vì nghẹt thở sao ?
-Anh .... Xin lỗi ....! Tại anh yêu ...à không anh lo cho em ! Mà em làm sao thế này ?
Jungkook ngắm nghía nó , chẹp miệng .
-Nhanh nhanh đi về đi Ami ! Bẩn quá !!
-Rõ thưa sếp !
Nó lúng túng chạy và ngã uỵch xuống khi vấp chân . Ami ngồi xuống xoa xoa ôm đầu gối khi nó bị chảy máu .
Phải .... Một mùi máu ....
Có lẽ rất ngon nếu Jungkook nếm thử chúng ?
Dòng máu ấm nóng tràn vào xuống họng .... đê mê đầu lưỡi vì độ ngọt lịm .
-Em bị chảy máu sao , Ami ?
Mắt của Jungkook bắt đầu chuyển màu , răng nanh nhanh chóng dài ra . Anh nhấc bổng nó dậy . Liếm cổ tay của nó .
-Anh có thể thử một chút không ?
-Jungkook .... Anh .... Anh làm sao vậy ?
Jungkook chả nói chả rằng . Từ từ cắm chiếc răng nanh vào cổ tay của nó . Ami có thể cảm nhận được chiếc răng kia thì chạm vào cơ thể mình . Hơi nhức ở phần cổ tay một chút nhưng do sợ hãi Ami nhắm tịt mắt vào .
-Em biết không .... máu của em thực sự rất ngon ! Chúng như những liều kích thích cơn khát trong bọn anh ! Nên đừng để chảy máu nữa nếu em không muốn bị chết khô !
Jungkook gạt nước mắt trên khóe mi nó , gãi đầu .
-Anh ... thất lễ quá !
BẠN ĐANG ĐỌC
《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》vampire
Vampire" Taehyung không sợ chết dưới đinh ba của Diêm Vương , không sợ uống thứ canh mặn đắng của Mạnh Bà . Mà Taehyung sợ nước mắt của Ami , sợ máu của Ami ,sợ hình ảnh Ami sẽ rời xa Taehyung mãi mãi . " " Là một ông hoàng của bóng đêm mà Jeon Jungkook l...