VAMPIRES !
Cuối cùng ngày giao lưu giữa hai tầng lớp vampire và con người cũng đã diễn ra . Buổi tiệc được tổ chức ở thung lũng cổ đại . Nơi đó là nơi đầu tiên của con người và vampire gặp nhau . Cặp đôi lịch sử huyền thoại - Kim NamJoon và Kim Seok Jin .
Kim NamJoon và một vampire cao quý . Kim Seok Jin là một chàng trai làm thợ săn vampire . Hai họ gặp nhau và bén duyên tại đó . Nhưng bị người dân của hai thế lực phản đối quyết liệt , hai người đã nắm tay nhau nhảy xuống miệng núi lửa cách đó khoảng chừng 6km ven theo đường mòn .
Bánh xe đã dừng lại sau một chặng đường dài . Mọi người bước xuống , lặng người trước không khi thoáng đãng. Ami cười nhẹ rồi bước về phía trước , di chuyển đến nơi dựng lều .
Nó được chung đội với một bạn nữ loài người và hai chàng trai vampire .
Một chàng trai đưa tay ra , cười với nó .
-Chào cậu , tôi là Jackson ! Còn đây là bạn tôi - BamBam !
-Chào cậu ! Tôi là Chun Ami !
Bạn nữ đó tiến lại gần Ami , chua ngoa nói .
-Bẩn thỉu !
-Thôi đi Ninnya ! -BamBam
Ninnya khoanh tay trước ngực , bỏ lại ba người ở lại . Bắt đầu công việc dựng lều khiến nó cũng đỡ buồn hơn một chút .
Jungkook từ đâu đi đến , hì một cái sau lưng rồi cười khoái chí .
-Hi babe ! Làm sắp xong chưa ? Nếu gần xong rồi thì cả nhóm qua bên kia để được phổ biến kế hoạch nhé !
-Vâng !
Cậu xoa đầu Ami , cười tươi rồi đi mất . Một lúc sau , cả nhóm đã tập trung chỗ đất trung tâm . Một giáo viên đi lên , phổ biến .
-Mỗi đội hãy chia ra , đi vào trong rừng sâu và tìm đủ ba trái tim màu đỏ , đen và tím . Sau đó nhanh chóng quay lại đây và để giám khảo chấm điểm . Hãy phối hợp tốt với vampire , vì họ có thể giúp được các bạn loài người . Các đội hãy đi tìm đi !
Bây giờ đã là hơn 6 giờ tối . Thời tiết trời hôm nay có vẻ rất khác . Nó , Jackson cùng BamBam đi trước , Ninnya lưỡng lụ theo sau .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》vampire
Vampire" Taehyung không sợ chết dưới đinh ba của Diêm Vương , không sợ uống thứ canh mặn đắng của Mạnh Bà . Mà Taehyung sợ nước mắt của Ami , sợ máu của Ami ,sợ hình ảnh Ami sẽ rời xa Taehyung mãi mãi . " " Là một ông hoàng của bóng đêm mà Jeon Jungkook l...