Chap 15

4.5K 532 74
                                    



' . '



Taehyung bay nhẹ nhàng trên những bông hoa bỉ ngạn . Anh muốn tìm tình yêu của mình tại nơi đây . Anh sợ quá , chưa bao giờ anh sợ mất nó như bây giờ . Màu hoa đỏ rực cả một vùng hòa vào hơi tăm tối của địa ngục càng làm chúa tể vampire hùng mạnh này run sợ hơn bao giờ hết .






Taehyung không sợ chết dưới đinh ba của Diêm Vương , không sợ uống thứ canh mặn đắng của Mạnh Bà . Mà Taehyung sợ nước mắt của Ami , sợ máu của Ami ,sợ hình ảnh Ami sẽ rời xa  Taehyung mãi mãi .






Ami đang đứng thì bị một tên quỷ tóm gáy nó lôi vào một nơi . Vèo một cái đã đến . Sao nơi đây giống tra tấn tù nhân quá vậy ? Một người phụ nữ thân thể phơi bày trước bao nhiêu con mắt của ma quỷ . Tên tra tấn liền dùng một con dao dài , sắc . Phút chốc đã tách đôi người phụ nữ ra ,  thậm chí bà ta còn chưa kịp kêu lên tiếng nào đã phải chịu một cái chết tức tưởi . Ruột của người phụ nữ ấy được lôi ra , dùng chính ruột của mình thắt vào cổ mình . Mắt thì bị móc ra rồi ném xuống đất , tên dã quỷ dùng mũi chân của mình nghiền nát đôi mắt đó .





Ami bật ra tiếng hét lớn vội che mặt vào . Tên quỷ đó kéo nó qua một nơi khác ....






Chỗ này toàn đàn ông và họ cũng chả mặc gì cả . Những thứ của con trai bị phơi bày trước dã quỷ cái . Ả ta cầm một cây gậy , phía trên có một quả sắt hình tròn và vô vàn những mũi nhọn nhô ra . Trông chả khác gì sầu riêng .





Ả ta vung một lực vừa đủ lên cao , và đánh vào hạ bộ của người thứ nhất . Máu me bắt lên tung tóe , người thứ nhất chết ngay tức khắc . Các người còn lại run sợ , kêu gào thảm thiết .



Chứng kiến những cảnh tượng này xong nó bị đày đến Diêm Vương . Diêm Vương ngồi trên chiếc ghế làm bằng xương các loài động vật lớn , tấm trải bàn phán xử là da của một con báo khổng lồ .



- Tội to , sao không nhận ?



- Vì tôi không làm ! Tôi không nhận !



- Ngoan cố ?!.



- Tôi nói sự thật ! Tất cả mọi việc tôi đều bị oan !




- Lôi nó ra đi !  Móc dây thanh quản nó ra xem nó muốn cãi gì không ?!!



Diêm Vương tức giận đập bàn quát .





- Cô ấy - Kim Taehyung ta đây chưa ra tay một lần nào ! Hà cớ làm sao các người có thể hành hạ ? Người của ta , số mệnh cô ấy là của ta , ngươi không có quyền ĐỊNH ĐOẠT nó !



- Nhưng tôi muốn phân xử minh bạch ! Thưa Kim Taehyung !




- Người im đi ! Chuyện này của ta với cô ấy ngươi không cần quan tâm !



- Nhưng đây là trách nhiệm của tôi ...!




Taehyung mặt lạnh lườm Diêm Vương khiến ông ta nhói người . Đầu óc quay cuồng , xa xầm mặt mày , ngồi thụp xuống ghế .




《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》‏vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ