Chap 21

3.5K 387 102
                                    


Taehyung thô bạo tát mạnh vào khuôn mặt của nó . Ami lờ đờ mở mắt , hình ảnh hư ảo hiện lên rồi rõ hẳn . Kim Taehyung đang rất tức giận , hắn bộc lộ hết sự tức giận lên khuôn mặt khiến cho nó hơi hoảng .



 Kim Taehyung đang rất tức giận , hắn bộc lộ hết sự tức giận lên khuôn mặt khiến cho nó hơi hoảng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



-Còn nhớ tôi không ? Chun Ami ?


- Taehyung ...


- Đừng gọi trống không ! Em nên nhớ em là một huyết bộc !


Taehyung kéo mạnh cổ áo nó xuống , chuẩn bị cắm chiếc nanh thì hắn phát hiện ra . Trên cổ của Ami có vết cắn , là của Hoseok và Jungkook ? Thật to gan cho kẻ nào dám nẫng tay trên của vua phương Bắc này .



Nó có thể cảm nhận được chiếc răng nanh của anh cắm vào chiếc cổ trắng ngần . Ami nhăn lông mày lại , thực sự Taehyung hút một cách đau đớn như thể tra tấn nó vậy .



- Taehyung .... Xin ... Làm ơn dừng lại ..



- Gọi tôi là cậu chủ ! Tôi không muốn món đồ của mình rẻ tiền đến mức ai cũng có thể đụng được vào . Em là hàng độc , và chỉ có tôi mới sở hữu được em .!



Taehyung rút răng nanh ra và cứ thể cắm chỗ này sang chỗ khác . Ami ngất đi sau đó vì mất máu quá nhiều .




___________




Jimin đang ngồi ở phòng thì Suga đến . Suga nắm tay Jimin , đưa cho cậu một lọ chứa chất lỏng màu vàng .


-Bôi giúp tôi !

Suga nhanh chóng cởi áo mình ra , để lộ tấm lưng trần trụi với chi chít vết cào xước , nông sâu đủ cả . Có những vết dài thượt chạy dọc cả lưng.



- Suga ...



- Bôi giúp tôi nhanh lên đi !


Jimin bắt đầu thấm chất lỏng ra miếng bông rồi chạm vào vết thương đó . Suga chắc đang rất đau đớn nhưng anh tuyệt nhiên không hé một lời .



- Suga ... Anh bị sao vậy ?



- Vết thương mà Taehyung đã làm trước khi tôi bị rơi xuống vực không đáy .! Tôi hận đến xương đến tủy anh ta.



- ....



- Jimin , cảm ơn đã bôi thuốc cho tôi .




Suga đứng dậy , loạng choạng vì tác dụng phụ của thuốc do anh mới chế ra . Cậu đứng lên đỡ lấy anh , nhìn không khỏi lo lắng .


《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》‏vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ