Chap 13

5.1K 590 68
                                    

Taehyung cáu giận , giật tung mấy thứ dây dợ lằng nhằng ở cổ tay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taehyung cáu giận , giật tung mấy thứ dây dợ lằng nhằng ở cổ tay . Tiếng quát của anh khiến Ninnya hốt hoảng chạy vào . Luồng khí màu xanh xám bùng ra , đánh mạnh cô ta dập vào tường , trên tường đã xuất hiện một chút vết vứt . Luồng khí ấy như một tên côn đồ hung bạo , siết chặt lấy cổ Ninnya . Cô ta giãy đạp mạnh mẽ , mắt anh đỏ ngầu , tới lại gần cô ta và tát cô ta một cái . Nhưng một cái thôi cũng khiến Ninnya cảm giác bản thân bay mất luôn một bộ hàm răng phía dưới .




Taehyung tóm tóc , giật ngược lên . Anh ấy móng tay mình bấu vào cổ cô ta khiến cổ cô ta chảy máu . Dòng máu nóng đỏ tươi chảy ngày càng nhiều khiến Ninnya sợ hãi , e mạng sống khó mà giữ nổi .


- Cô gan lớn lắm nhỉ ?! Cô không coi tôi ra gì à ? Mà dám làm những chuyện đó sau lưng tôi ?


-Anh yêu cô ta ! Em không thích cô ta.  Em ghen với cô ta , em sợ em mất anh !


-Cô là huyết bộc chứ không phải mẹ của tôi mà có quyền cô không thích thứ gì thì ép người ta không thích thứ đó !


Bỗng từ bên cửa sổ , một ấn kí hình hộp bay vào chỗ Ninnya. Đó là đường truyền thư mật . Chỉ khi nào hai người cùng nhau nhỏ giọt máu vào tờ giấy thần , mỗi khi muốn trao đổi thư thì chỉ cần viết vào tờ giấy đó rồi đọc thần chú , ắt tờ giấy sẽ đến đúng người mang giọt máu kia .



Ninnya hốt hoảng , cầm vội tờ giấy đút vào túi . Taehyung nhăn mặt , anh dường như đã không kiểm soát nổi bản thân của mình nữa . Vội giật lấy và đọc .


" Đến bên bờ Vong Xuyên đi , ta sẽ mở cho cô một lỗ hổng để đi tóm gọn Ami . Cô ta sắp bị Diêm Vương bột da rồi , ắt sẽ rất thú vị ! "


Taehyung bóp nghiến tờ giấy khiến chúng trở thành đám tro tàn . Vết thương tự phục hồi một cách hiệu quả .


-AI ĐÃ GỬI CHO CÔ ?

-.....

-AI ?!

-.... Tôi  .....không biết ....


- NÓI ! NẾU CÔ KHÔNG NÓI THÌ ĐẦU CÔ SẼ ĐƯỢC CHẶT ĐI ĐẤY NINNYA!


-Là Nani ...!


Hoseok bật ngồi dậy , đến lại gần hai người . Cậu nhăn mặt , vứt bỏ điếu thuốc cây máu xuống , giẫm nát nó bằng mũi giày của mình .

-Chả phải cô ta thích Jungkook sao ?

-Jungkook ? _ Taehyung ngạc nhiên . - Là hoàng gia Jeon ?

-Phải ! Hắn rất thích Ami !

-Đó không là điều quan trọng nữa ! Giờ tôi phải đến bờ Vong Xuyên cứu Ami ! Mày tống con khốn này vào cũi sắt , bảo mấy tên cai châm điện vào . Không được để cho con khốn này chết , nó ngất thì đánh nó bằng tỉnh . Tỉnh xong tra tấn tiếp !


-Đơn giản !


-Tao làm xong , thì chính tay tao sẽ xử nó sau !

Anh phẩy tay một cái liền biến mất . Hoseok liếm khẽ môi nhìn Ninnya.


-Mày đến số rồi con ạ ! Trước khi Taehyung tra tấn mày thì tao sẽ khử mày trước ! Đụng đến người của tao thì khó sống lắm !




________________________




Jungkook hay tin Ami đang bị giam giữ tại dưới tầng âm phủ . Anh với lấy trượng của mình , gõ ba cái xuống nền đá . Viên đá dẫn đến một con đường đi xuống phía tầng hầm . Jungkook đặt bàn tay mình vào chiếc hộp hình vuông để xác nhận . Cánh cửa mở ra . Bước vào bên trong và có hai con mãng xà tinh được Jungkook thuần phục . Một Bạch và một Lục . Từng con cá sấu bước ra kính cẩn chủ nhân . Mỗi con phải dài hơn chục mét , bề ngang to đến ba mét . Chính xác nó là những con quái vật . Chúng to lớn như vậy là nhờ những xác thịt người mà Jungkook đã đưa cho chúng . Cá sấu và mãng xà tinh là những con vật đã được phù phép , chúng không phải là con vật , chúng là quái vật của riêng Jungkook .



-Đi bảo vệ nữ hoàng của các ngươi - Chun Ami ! Nhớ , không được để ai đụng vào cô ấy ! Bất kể ai muốn có ý định mang cô ấy đi , các ngươi cứ việc ăn những tên đó !


Mãng xà tinh và cá sấu rời khỏi . Jungkook bước vào trong , vuốt ve con sư tử đốm hoa của mình . Bộ lông màu trắng chấm đen óng mượt . Đôi mắt nó từ từ mở ra ,  màu mắt đỏ dần dần lộ diện . Nó vươn , duỗi người sau giấc ngủ hơn trăm năm .



Nó là sinh linh của Jungkook . Từ khi Jungkook được sinh ra , anh đã có một trận ốm thập tử nhất sinh vào năm 15 tuổi . Lúc đó , Jungkook đã ngừng thở , khắp vương quốc chuẩn bị ma chay cho anh thì một con sư tử đốm hoa đến . Cắn đứt sợi dây chuyền trên cổ . Đó là chiếc dây ám khí của bà mẹ ghẻ đeo cho anh . Và bà ta bị sư tử nuốt chửng trong chớp mắt .


- Nào ! Cùng đi với ta đến một nơi !


Jungkook ngồi lên lưng con linh vật to lớn và phóng ra ngoài ....


______________



Suga đứng trên tòa nhà cao tầng . Ánh trăng phản phất bóng hình anh xuống nền đất . Suga chu lên một tiếng như một chú chó sói . Tiếng kêu mang đượm nỗi buồn . Anh hóa thân vào chú chó sói có đôi mắt màu xanh dương  và chạy về phía cầu Nại Hà, cạnh sông Vong Xuyên.



____________



Jimin lén lút nhìn ngó xung quanh . Không có ai ở đây cả , cậu vẫn tay ra hiệu Ami hãy chạy lên . Nhưng vẫn chưa thấy gì , cậu quay lại thì thấy Ami bị đánh gục , cai ngục tóm lấy Jimin .

-To gắn lắm ! Dán dẫn tù nhân trốn à ? Mày muốn ăn đạn rồi chứ gì !

-Xin .... Xin ngài tha cho tôi !


Jimin cúi xuống quỳ lạy . Cơ thể cậu run bần bật lên .

-Tôi sai ..tôi sai rồi ....! Xin lỗi ngài !

-Mày đáng phải chết !


*PHẬP *



____________

Các bạn support mạnh nào ❤

《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》‏vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ