TAG 6

879 31 8
                                    

TAG 6

Denice? Familiar.

"Wanna meet her?" tanong ni Bianca.

"Uy! Napano ka? Tinatanong ka. Natulala ka nanaman sa kagwapuhan ko. Tsk." singit ni Ghostie.

What?

He's so makapal talaga!

I just rolled my eyes. If kakausapin ko pa siya, pagkakamalan pa akong baliw. Ako lang nakakakita sakanya, right?

"Hahaha. Sungit talaga nito. O bakit hindi ka magsalita? Hahaha." asar niya sa akin. Im so naiinis na talaga!

"Krystal?"

"Yes?"

"Let's go?"

"Fine."

Pumayag nalang ako. This Ghostie is so nakakainis! Makakaganti din ako!

"Bianca? Ken?" a girl asked. Sinalubong niya sina Bianca.

"Denice? Your back!"

"Yeah."

"So how are you?" ken asked.

"Im fine? I guess?" she said in a sad tone.

Denice? She's Denice? She looks familiar. Napatingin naman ako kay Ghostie.

Ohmygosh!

Siya yung sa picture! Yung kasama ni Ghostie sa picture! It's her!

Remember the picture? Yung nakita ko sa condo! Yung picture ni Ghostie na may kasamang girl. Nakaakbay pa nga eh. It's really her!

Wait.

I have an idea. Hahaha. Makakaganti na ako kay Ghostie! Diba hindi ko naman pinakita yung picture? Hahaha. I wilk not tell him na kilala niya si Denice. Na kasama niya sa picture si Denice sa nakita kong picture sa condo.

Im so mean~

"Denice, si Krystal nga pala. Diba hinahanap mo siya?" ken said. That's why, napatingin na ako sakanila.

"H-huh? H-hindi ah." she said. She looks nervous. Seriously? This girl is so complicated.

"Huh? Sure ka?"

"Y-yeah."

Why so nervous? She's so complicated talaga. Bahala na nga siya.

"Whatever. Your so complicated. Bahala ka. Im better get going na nga lang. Bye." i said. I want to go na kasi.

Gagantihan ko pa si Ghostie 'no! He's so nakakainis kanina! So annoying.

Pagkaalis ko doon, nagpunta na ako sa gate ng school, my driver is waiting for me there na.

"Ano? Tutulungan mo na ako? Wala ka na atang pasok eh."

Tanong kaagad sa akin ni Ghostie, pagkadating ko sa bahay.

"No."

"Ha? Bakit nanaman?"

"Your so nakakainis kasi!"

"Bakit nanaman ba? Totoo namang gwapo ako eh." he said.

He's so mayabang talaga no? Psh. He's handsome nga naman kasi? But he's cute kaya!

The Arrogant GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon