Anh chỉ có thể đứng ở đó.

564 44 2
                                    

Sau khi từ khách sạn trở về, hắn bỗng thay đổi tâm trạng nhanh chóng. Hắn tỏ vẻ không thoải mái, Jungkook cũng không biết chuyện gì nhưng anh cũng chẳng dám hỏi nhiều. Lát sau hắn nhận được một cuộc gọi từ ai đó, vội vàng nghe máy.

"Sao rồi? Mày đã hỏi rõ ông già tao chưa?"

Vừa nghe thấy tiếng trả lời từ đầu dây bên kia, hắn liền ném chiếc điện thoại xuống đất. Hắn tức giận mà mở miệng chửi thề mấy câu, rõ là đang bực tức chuyện gì đó làm Jungkook khó hiểu.

"Mau mang rượu đến đây!"

Jungkook không nói gì, anh tiến lại gần cái tủ kính được đựng đầy những chai rượu vang đắt tiền, lấy đại một chai rồi đem lại cho hắn. Hắn đưa tay cầm lấy rồi uống lấy một hơi dài.

"Chết tiệt, ông già vì cái bản hợp đồng đó mà dám định đoạt cuộc đời tao!"

"Sếp? Đã xảy ra chuyện gì sao?" Jungkook hỏi.

"Một lát nữa tao phải đi gặp vị hôn phu mà ông già tao sắp xếp đây, thật chẳng ra làm sao!"

"Nếu không muốn cậu có thể từ chối? Tại sao phải nghe theo?"

"Nếu từ chối được thì tao có cần phát điên như vậy không?"

Hắn quát lớn, Jungkook cũng thôi không hỏi để tránh hắn tức giận thêm. Nghĩ tới đây anh cảm thấy có chút trùng hợp, nhưng rồi anh cũng lắc đầu bỏ qua.

Khoảng 9h sáng, anh chở hắn đến một nhà hàng lớn, nơi hẹn gặp mặt của hai gia đình. Anh bước theo sau hắn vào nhà hàng, đưa mắt quan sát xung quanh như một thói quen, nhà hàng này đã được bao hết, mọi thứ đều đổ dồn vào trung tâm cái bàn lớn ở trên kia. Từ dưới nhìn lên, anh thấy một cặp vợ chồng cùng với "ông già" của hắn đang ngồi nói cười vui vẻ.

"Con trai! Con đến rồi, mau lại đây chào ba mẹ vợ tương lai của con đi!"

Hắn hờ hững bước đến, rồi cúi nhẹ đầu chào hai vợ chồng kia. Sau đó chẳng nói gì mà ngồi xuống ghế, hành động của hắn khiến cả bàn ngượng ngùng, đặc biệt là ba hắn.

"Con trai của tôi đến rồi, còn con của hai ông bà đâu?"

"À, con tôi đang trên đường đến. Ông thông cảm, khi sáng chúng tôi còn bận chuyện riêng nên không đi chung với thằng bé!"

Bỗng nhiên, có tiếng nói từ phía cầu thang vang lên. Khiến Jungkook giật mình mà quay người lại, âm thanh này quá quen thuộc.

"Con đến rồi!"

Jimin bước đến gần chỗ của ba mẹ cậu, gương mặt cậu rất bơ phờ, đêm qua cậu chẳng thể ngủ được ngon giấc vì cuộc gặp ngày hôm nay. Jimin chẳng màng đến sự hiện diện của bao nhiều người trong bàn ăn mà bước đến ngồi xuống chẳng nói gì thêm, cậu liếc mắt nhìn hắn rồi bỗng dừng ánh nhìn trên gương mặt sững sờ của người vệ sĩ, là Jungkook.

Tim cậu bỗng thắt chặt lại vài giây, đôi mắt mở to hơn và bắt đầu đứng hình. Anh cũng chẳng thể tin được vào mắt mình nữa, hoá ra những gì anh đã cảm nhận được đều đúng cả, người anh yêu thương cũng chính là vị hôn phu của sếp anh. Ông trời cũng thật biết trêu con người, khiến người ta đau khổ và khó xử.

kookmin | into youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ