Jeon Jungkook là một vệ sĩ của một kẻ quyền lực ở Hàn Quốc. Công việc của anh khá bận rộn vì phần lớn thời gian của anh đều ở cạnh bảo vệ hắn ta. Hắn vốn có nhiều kẻ thù, dễ hiểu thôi, người nào càng quyền lực thì kẻ thù của họ càng nhiều. Và bản thân hắn cũng biết sợ chết nên lúc nào bên cạnh cũng có ít nhất 2 người vệ sĩ, và anh là một trong 2 người quan trọng đó.
Hiện tại đang là 21h tối, Jungkook chở hắn cùng tình nhân của hắn đến một khách sạn hạng nhất Seoul. Anh biết rõ ông chủ của mình không phải là kẻ đàng hoàng, nhưng bản thân anh nhận tiền của hắn thì phải làm việc cho hắn. Anh dừng xe trước sân lớn của khách sạn.
"Thưa sếp, đã tới nơi rồi ạ."
Hắn ta không thèm đoái hoài đến anh, hắn chỉ lo vuốt ve người đàn bà ăn mặc hở hang ngồi cạnh. Thấy thế anh bước xuống xe rồi mở cửa cho hắn.
"Sếp, mời xuống xe."
Hắn cũng không trả lời, chỉ liếc qua anh rồi ôm người đàn bà kia bước xuống, vừa đi vừa nói cười bước vào khách sạn.
Jungkook thở dài một hơi, nhanh chóng tìm chỗ đỗ xe gần đó. Ngả lưng lên ghế lái nghỉ ngơi, cả ngày nay anh đã chở hắn đi rất nhiều, nào là quán bar, sân golf,... nên mệt mỏi là chuyện khó tránh.
Đang định sẽ ngủ một chút thì có cuộc gọi đến, đưa mắt nhìn điện thoại của mình đang rung bên cạnh, miệng bỗng chốc nở nụ cười hạnh phúc, mọi mệt mỏi dần được xua tan.
"Jimin hả? Giờ này em còn chưa ngủ sao?"
"Jungkook à, em nhớ anh... em muốn gặp anh... hức..."
Giọng cậu vang lên cũng với những tiếng nấc, hình như cậu đang khóc. Jungkook nghe thấy liền đổi sắc mặt, anh gấp gáp hỏi.
"Em sao vậy Jimin? Em đang ở đâu, anh sẽ đến ngay."
Jimin là người quan trọng nhất cuộc đời anh, anh yêu thương câu đến mức có thể hy sinh tất cả mọi thứ, chỉ cần cậu bên cạnh anh là đủ. Cũng vì thế mà anh không cho phép ai bắt nạt cậu, chỉ cần cậu chịu uất ức nào, anh cũng sẽ ra mặt vì cậu.
Jungkook thật nhanh đến chỗ Jimin, cậu đang ngồi ở ngoài một ghế tựa ngoài công viên, anh nhanh chóng nhìn thấy hình dáng bé nhỏ đang ngồi gục xuống, không thể kiềm lòng mà nhanh chóng chạy đến ôm lấy cậu.
"Jimin à, đã có chuyện gì sao?"
"Jungkook... em không muốn lấy ai ngoài anh đâu... hức... hãy đưa em đi trốn đi."
"Em đang nói gì vậy? Jimin?"
Cậu bỗng oà khóc, ôm chặt lấy anh, úp mặt vào bờ vai rộng của anh mà khóc. Jungkook dù chưa hiểu đã xảy ra chuyện gì, nhưng anh rất đau lòng khi thấy người anh yêu thương đang khóc nấc lên trong lòng, anh đưa tay ôm chặt lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin | into you
RomanceFic có nội dung về tình cảm nam x nam, nếu ai không thích có thể click back, hãy thể hiện mình là người có văn hoá và biết tôn trọng công sức của người khác. Đây là sản phẩm của ChimKkuk Team, nên đừng mang nó ra ngoài. Mong các bạn sẽ ủng hộ chúng...