Jungkook nhanh chóng lái xe đến trước khách sạn, hắn đã đợi từ trước ở đó. Vẫn như thường lệ, hắn bảo anh chở về nhà. Có vẻ hắn vẫn chưa nhận ra rằng mình đã kết hôn. Một đêm vui vẻ có thể khiến hắn quên đi mọi thứ vào hôm qua. Quả đúng là một kẻ vô tâm.
Hắn trở về trong bộ vest của buổi hôn lễ, quản gia trong nhà cúi đầu chào hắn. Ông ta định nói điều gì đó, nhưng trông hắn có vẻ chẳng để tâm nên ông cũng thôi.
Hắn trở về phòng tắm rửa, thay một bộ vest khác rồi lại lên xe bảo anh chở đến nơi làm việc. Đúng thật sự là hắn ta vẫn không hề nhớ đến sự tồn tại của Jimin trong căn nhà này.
Điều này với anh và cậu thật sự rất tốt. Jimin trước đó cũng rất lo lắng về việc phải chạm mặt hắn mỗi ngày, nhưng xem ra mọi việc là do cậu quá lo xa. Bây giờ mọi chuyện lén lút cũng có thể dễ dàng hơn...
"Đón tôi tại lúc 3h trưa." Nói rồi hắn rời xe và đi vào công ti.
Jungkook sau đó cũng quay về nhà. Vì đó là nhà riêng của hắn nên anh cũng không dám tự tiện vào, bèn nhắn cho Jimin ra ngoài gặp anh và hứa sẽ dẫn cậu đi đâu đó cho khuây khoả.
"Jungkook, hắn không nói gì về em chứ?"
"Không, có vẻ hắn vẫn chưa nhớ đã kết hôn với em."
"Cũng tốt..."
Nhìn thấy cậu cười cui vẻ, anh bất giác hạnh phúc lây. Chính gương mặt này là điều anh mong muốn được nhìn thấy mỗi ngày. Anh luôn muốn Jimin như vậy, mãi tươi cười. Anh xoa nhẹ lên mái tóc mềm của cậu rồi hỏi.
"Em muốn đi đâu?"
"Đi đâu cũng được, miễn cho nơi đó có anh bên cạnh!"
Anh nở nụ cười hạnh phúc, rồi chở cậu về nhà anh. Tuy là đi chơi nhưng hai người cũng chẳng dám công khai, cả hai đều sợ bị chụp lén và tung lên báo. Là phu nhân của hắn thì làm việc gì cũng phải rất cẩn thận.
Đây chẳng phải lần đầu tiên Jimin đến đây, và cậu luôn rất thích thú. Căn nhà không lớn lắm, nó nằm ở mộ góc phố nhỏ Seoul, chẳng gây bao nhiêu sự chú ý. Jungkook chỉ sống có một mình nên mọi thứ rất thoải mái
"Jungkook à, em dọn về đây ở luôn được không?"
"Tất nhiên là không được."
Jimin bĩu môi. Cậu cũng thừa biết là không được nhưng vẫn hy vọng có được một câu trả lời khác. Sau đó cậu tiến thẳng đến cửa chính rồi bấm mã khoá mở. Jungkook theo không kịp cậu, chỉ biết đưa mắt nhìn con người đáng yêu kia đang nghịch ngợm mà vô thức nở nụ cười.
"Jimin à, đây là anh đó!"
Jimin vui vẻ vào nhà ngồi xuống sofa, cậu nằm ườn ra ôm lấy cái gối rồi nhìn anh nói:
"Nó cũng là của em mà! Cái gối này, cái bàn này, cái đèn này.... và cả chủ nhà nữa, của em hết!"
Jungkook cười trừ lắc đầu trước sự đáng yêu của Jimin, anh tiến đến bên cậu, cúi xuống hôn lên trán rồi nói:
"Đúng rồi... của em tất!"
Jimin cảm thấy chưa đủ, cậu đưa tay nắm cổ áo của anh rồi ghì mạnh xuống, đưa môi mình áp lên môi anh. Cậu chủ động mở hai cánh môi đưa lưỡi vào khuấy đảo khoang miệng của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin | into you
RomanceFic có nội dung về tình cảm nam x nam, nếu ai không thích có thể click back, hãy thể hiện mình là người có văn hoá và biết tôn trọng công sức của người khác. Đây là sản phẩm của ChimKkuk Team, nên đừng mang nó ra ngoài. Mong các bạn sẽ ủng hộ chúng...