Sáng hôm sau, Jungkook quay lại khách sạn cũ đón hắn. Gương mặt hắn lại tỏ vẻ khó chịu, hậm hực bảo anh chở hắn về nhà. Nhanh chóng đến nhà hắn rồi dừng xe lại. Bỗng nhiên hắn nói:
"Cậu vào nhà tôi có chuyện muốn hỏi!"
Jungkook nghe lời đi theo sau hắn vào nhà rồi đứng yên một chỗ ngay ngắn, tỏ vẻ khó hiểu.
"Ông gọi cậu ta xuông đây tôi có chuyện muốn hỏi!" Hắn quay sang yêu cầu người quản gia.
Lát sau, Jimin bước xuống, thấy anh đứng đó cậu hơi bất ngờ. Cậu ngồi xuống cái ghế đối diện hắn rồi im lặng.
Hắn đưa tay trong túi áo lấy ra mấy tấm hình chụp. Jimin bất ngờ đưa mắt nhìn mấy tấm hình đó, gương mặt cậu bỗng cứng đờ. Jungkook khi thấy được mấy tấm hình đó là gì, anh cũng bắt đầu hoảng sợ nhìn Jimin.
"Cả hai giải thích đi?" Hắn lãnh đạm ngồi bắt chéo chân.
Jimin lo lắng nắm chặt bàn tay lại, trên trán cậu bắt đầu đổ mồ hôi vì căng thẳng. Cậu cầm lấy mấy tấm hình lên, nó chụp rất rõ cảnh anh và cậu ngồi uống nước ở trong quán. Gương mặt cả hai còn nói cười vui vẻ, thật sự chẳng biết giải thích thế nào.
"Những tấm hình này là mấy tên phóng viên đã gửi và tống tiền tôi, tôi không muốn chuyện này lặp lại!"
"Xin lỗi, cậu Jimin vì ở nhà thấy chán nên muốn tôi dẫn đi chơi..." Jungkook cố gắng đưa ra lí do.
"Đừng để chuyện này lặp lại nữa, tôi chẳng có thời gian để giải quyết mấy rắc rối của các người gây ra đâu!"
Nói rồi hắn đứng lên và đi lên phòng. Thái độ của hắn khiến người khác nhìn vào là hiểu được, rõ ràng hắn chẳng quan tâm Jimin đã đi với ai và làm gì, hắn vốn chỉ quan tâm đến danh tiếng của mình.
Jungkook đứng đó đưa mắt nhìn Jimin đang cúi mặt xuống, đôi mắt cậu dần ứa nước rồi tràn ra ngoài. Jimin nhanh chóng lấy tay lau đi rồi đứng dậy đi về phòng. Cậu cảm thấy bây giờ mới đúng là lúc khoảng cách của anh và mình thật sự đang bị chia cắt.
Jungkook muốn kéo cậu lại mà ôm vào lòng, nhưng thật sự chẳng thể nào với tới được. Mọi thứ sau này với cả hai sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Jimin về phòng nằm úp mặt xuống giường, cậu cố kìm lấy nhưng vẫn không thể ngăn nổi nước mắt, sau đó liền thút thít đến ướt đẫm gối. Bỗng tiếng chuông tin nhắn điện thoại vang lên, cậu ngồi dậy lau nước mắt rồi nhìn dòng tin nhắn.
"Anh xin lỗi, đáng lẽ ra anh nên cẩn thận hơn, không nên đưa em đến chỗ đông người!"
Cậu biết mà. Vì anh yêu cậu, chiều ý cậu nên mới để mọi chuyện phải đi đến bước này.
"Không, không phải lỗi của anh. Bây giờ em chỉ sợ không được ở cạnh anh..."
___
Chiều hôm đó, Jimin vẫn nằm buồn chán ở trong phòng. Cậu không dám đi ra khỏi nhà vì sợ đám phóng viên lại chụp được khi cậu đi cùng anh. Nghịch điện thoại, cậu lại muốn gọi cho Jungkook, cậu muốn nghe tiếng của anh. Rồi lại nghĩ rằng anh đang làm việc nên thôi... Bỗng tiếng gõ cửa vang lên, khiến Jimin giật mình rồi đứng dậy mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin | into you
RomanceFic có nội dung về tình cảm nam x nam, nếu ai không thích có thể click back, hãy thể hiện mình là người có văn hoá và biết tôn trọng công sức của người khác. Đây là sản phẩm của ChimKkuk Team, nên đừng mang nó ra ngoài. Mong các bạn sẽ ủng hộ chúng...