CHAPTER 18

1.2K 46 1
                                    

JISOO POV.

5:00pm na kaya uwian na namin..Lumabas na kami sa room kasama ang bangtan..Hanggang sa pagpunta ng parking lot kasa kasama din namin sila...

"Unnie may dala ka bang sasakyan?" biglang tanong ni jennie..

Ayy hala pakshettt di po pala dala ang kotse ko pano na ako uuwi nito??".You know magkasabay kami kanina ni V kaya ganon.Hehe

"Nako malas nga wala.Di ko dala eh" napakamot kung sabi..

"Pano na yan unnie?" si rose

"Ahh magcommute nalang siguro ako" sabi ko..Sanay naman ako eh..

"Ha?, di kaba natatakot unnie?" sabi ni lisa..Natawa naman ako

"Haha ba't naman ako matatakot? eh sasakay lang nmn ako ng taxi, saka sanay narin ako, dati nag cocommute naman talaga ako " sabi ko..

"Hatid nalang kita chichoo" biglang sabat ni kookie sa usapan..

"Nako kookie wag na, nakakahiya" sabi ko

"No, ako nalang ang maghahatid sa kanya" sabat rin ni V..Natulala naman kmi..

"Hindi ako nalang hehe" pacute na sabi ni jimin..Anyayare sa mga to??..Nakakalito n ahh..

"Hindi, ako na maghahatid sayo Jisoo" seryosong sabi ni suga..Isa pa to dumagdag pa..Kalorka!!...

"Ako nauna maginsist kaya ako na hehe" sabi ulit ni jungkook..

"No way!" mukhang galit na sabi ni taehyung..Halaaa pano na di ko na alam ang gagawin..Gusto ko sanag magsalita kaso parang nabaluktot ang dila ko peste*..Magsasalita pa sana si suga at jimin ng magsalita si Jin..

"Hoy mga hinayupak!! Ba't nyo ba pinipressure si kambal? sabi niya at umakbay sakin..

Isa pato feel na feel talaga niya ang pagtawag sakin ng kambal..Pero ok lang gusto ko rin naman magkaroon ng kuya..Haha kaya sagad sagarin ko na hakhak..

"Tss kailangan ba talang umakbay sa kanya hyung?" sarkastikong tanong ni jimin..

"Syempre kambal ko to" parang sure na sure nyang sabi haha...Hanep kinareer nya na talaga haha..Tinabig naman ni suga ang kamay na kaya naalis ang pagkaakbay nya sakin.

"Tss Hyung MAGKAMUKHA LANG KAYO, HINDI KAYO MAGKAPATID" may diing sabi ni suga..

"Tss alam ko,, Paki nyo ba tsee" sabi nya..

"Aishhh tumahimik nga kayooo," sigaw ni jennie..Haha ayan na..

"Imbis na magtalo kayo jan kung sino maghahtid sa unnie namin..Ang mabuti pa umalis nalang kayo dahil kami nalang ang maghahatid sa kanya..Layasss" haha grabe si jennie pinalayas agad..

"Grabe ahh makataboy wagass" sumbat ni Rm..

"Haha tara alis nalang tayo" sabi ni jhope..

"So pano na Kambal mauna na kmi sa inyo" sabi ni jin..

"Sige, ingat kayo" sabi ko..

"Oh sige kayo rin ..Oh jennie ingat sa pagdrive ha ihatid nyo yang  kambal ko haha" dagdag niya..Grabe parang seneryoso niya talaga ahh haha..

"Oo na ..feelingerong to, alis na chupee chupee!!" hahaha tumawa nalang ako..

"Oh kayong apat jan walang balak umuwi?" baling ni lisa..Andito pa pala sila Kookie,jiminie,yoongi,at V..Ba't di pa sila umalis??

"Sasama ako sa inyo" sab ni V..Whaaattt?? anong sasama nababaliw ba sya?? uuwi pa naman ngayon sila mommy..Andwaee..

"Sama narin ako chichoo" sabi rin ni jungkook..Pano sasama rin sya..Wag nyong sabihin sasama rin tong dalawa??..Paksheett..

CAMPUS PRINCE FALLING INLOVE WITH CAMPUS NERD (CPFIWCN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon