CHAPTER 25

1.1K 31 5
                                    

TAEHYUNG'S POV.

Ito ako ngayon parang timang na nakangiti habang nakahiga sa kama....kahit anong pigil ko.di ko talaga maiwasang hindi ngumiti habang inaalala ko lahat ng pangyayari😊.

Hayyy nako ang sarap mainlove hehe..

(A/N: eheemmm condratss Bwii ha yieee)..

"Anong CONDRATSS author?"

(A/N: ESHUSHUSHU ekele ko ba Elyen ka?hahaha btw Congrats haha yownn yon😂)..

"Tsss kala ko anue na haha.tumahimik ka muna jan author mag iimagine ako hahaha😂.

Napatingin ako sa suot kong tshirt.Napangiti na naman ako.
Hanggang ngayon suot ko parin ang couple shirt namin na prinsesa ko. Hahaha ang totoo nyan sinadya ko talagang bilhin to.Ako rin ang may pakana ng mga fireworks kanina ..Oh diba ang sweet ko ?

(A/N; Abahhh haneep pinuri ang sarili hahah).

"EH paki mo ba jan? sinabi ko ng wag ka munang makisawsaw jan dahil magkekwento pa ako."

(A/N: Shareeeyy na wokeyyy byeee😉😂).

Ayon na nga plano ko talaga yon haha.Kasama yon para sa pag amin ko sa kanya para romantic haha. Ngayong manliligaw na nya ako gagawin ko ang lahat para mapasakin sya.Ayoko ko na siyang pakawalan pa..

"Putsaaaa im so inlove na nga talaga ,yung tipong pagmamahal na di mo mapigilan,palagi talaga siyang umaapaw kahit anong pigil ko wala eh haha".. letseng pagibig to para akong baliw na nagsasalita ng mag isa haha..

Ano kaya kung tawagan ko si pandak ay eshhte Jimin/Jimine pabo hahaha..Matawagan nga para malaman naman nya ang good news na sure akong ikaseselos nya bwahahahaa...

*translation*
PABO- stupid/Idiot😆

*Dial Pandak Jimin*

*Ringgggg*

"Ohh napatawag ka hari ng mga Alien A.K.A Taehyung pwedi ring V" sagot ni pandak sa kabilang linya..

"Ingay mo pandak ulol"

"Hahaha ba't napatawag ka uyyy?"

"Hmmm I have good news but for you im sure its badnews hahahaha" pangaasar ko

"Ano kasi yan ,sabihin mo na?"

"Jisoo allow me to court her" pigil ngiti kong sabi

"Mabuti naman kung ganong pinayag---- wait WHAT?? she allows you to---

"Yes hahahahaha" pagputol ko sa sasabihin niya ..Hahaha seee

"You already courting her? Like WHAT WHEN WHERE HOW??" ayan na tinadtad na ako ng tanong haha...

"Easyyy sakin nalang yon tss may sarili ako diskarte noh haha"

"Tsss i know drrrr...Sige bye na ..Saka Itong tandaan mo ahh di ako papatalo sayo hahaha tandaan mo ring may dalawang asungot pa tayong karibal ..BYE" at agad niyang pinutol ang linya ..

Aba letcheng pandak to.Binabaan ba naman ako..Langhiyaaa humanda ka sakin bukas na pandak ka..

JIMIN'S POV..

yeyyy may another point of view na naman ako hahaa...Kamsa otor.

Oh knowsss pano na nagsimula na ang battle naming magkakaibigan sa puso ng Reyna ko..

Hayyy Miss ko na siya..Kanina kasi bigla nalang syang hinila ni alien..Di nmin alam kung san nya dinala. Yon pala umamin na ang ugok..

Ano kaya kung tawagan ko si Jisoo heHehe...Magbabasakaling sagutin niya..Agad kung dinial ang number nya..Naging naman..At tenkyo lord sinagot niya hehe..

CAMPUS PRINCE FALLING INLOVE WITH CAMPUS NERD (CPFIWCN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon