CHAPTER 29

895 35 4
                                    

JISOO'S POV.

Nakatayo lang kami ng biglang may nag sidatingan ng sport car's marami eh hehe. Wow yayaman .Grabe talaga tong campus na to ang yayaman ng mga nag aaral..Syempre bigtime din may-ari eh..Elyen pa haha😂.

Alams na kung sino ang mga may ari ng mga magagarang kotse na to..Mga kagrupo to ni V panigurado. or should I say ang Bangtan.
Jusko ang yayaman ng mga lolo nyo haha pili lang kayo sa kanila bwahaha..

[A/N: Kahit si Namjoon na lang ang sakin..Solve nako bwahahaha😂😂]

"Oh sayong sayo na otor hahahaha"
bwahahaha!

[A/N: sana akin nalang sila lahat bwahaha sagad sagarin ko NA bwahaha..Libre mangarap mga tol😂…]

"Grabe ka ateng tirhan mo naman ang iba."

[A/N: Tsss oo na kaya si Jhope na lang yung akin hehehe..oh sige back to story na sorry sa istorbo hehe😂]…

Hayyy salamat naman pasensyahan nyo na otor natin ah.Ganun talaga yon masyadong paepal in short sya si Jollibee..Lams nyo na laging Pabida hahaha😂.Peace yow..

So ayoown na nga di ako nag kamali na ang bangtan boys ang dumating..

"Tsshhh, andyan na ang mga kupal kong kaibigan at isang pandak na panira ng araw ko at dakilang karibal😏"..Bubulong bulong ni V na nakatayo at nakapamulsa habang nakasandal sa kotse sya..nakapoker face pa ang loko..Parang dala ang lahat ng problema sa buong mundo hahaha..

Naunang bumaba si Rm sa blue na kotse. Sumunod naman si Jimin sa Red. At yellow naman kay Jhope Violet kay Jimin..At isang sportscar na kanina ko pa napansin..Nung nasa byahe kami kanina ni V parang nakasunod samin..ewan ko baka na malik mata lang ata ako..Red na black ang kulay ng kotse na yon..At lumabas ang sakay at shoookkkt si suga ang may.Ari..Isa nalang yung natitirang di pa bumaba ang sakay..Eh kay Kookie yan eh kilala ko ang sportscar na yon..Si Jungkook ang may ari nyan bakit kaya di sya lumabas?.

May huminto ding kotse sa harapan namin..At kotse yon ni Jennie..Dumating na ang bruha. Agad naman siyang bumaba.At kasama sila Rose at Lisa. So si jennie lang ang may dalang kotse at nakisakay lang yung dalawa haHa..

Pag baba nila agad ko silang sinalubong..

"Good morning maganda naming Unnieee" sigaw nilang tatlo at yumakap isa isa sakin at may kasama ring beso beso..

"Good morning rin sainyo beautiful ladiesss"

"Yieeeee,,morning V" bati din nila kay taehyung..

"Morning, kayo ahh nakiki V narin, si Jisoo lang ang pweding tumawag sakin ng Ganyan, " pagsungit nyang sabi..Gagung to ang aga aga nagsusungit..Ang mas malala sa mga kaibigan ko pa.

"Tsss sungit naman nitong manliligaw mo unnie" napairap na sabi lisA

"Oo nga unnie, kung ako sayo di ko yan sasagutin" mataray na sabi ni Rose..

"Woiii oiii kayo ahh, wag kang makinig sa kanila bebeluvs ahh,, oy kayong dalawa ahh sinusulsulan nyo tlaga ang bebeluvs ko..Buhay ko yan..Pag ako namatay mumultuhin ko kayo.." lokong to inataki ata ng sumpong nag inarte na hahaha..Pero kinilig ako don ahh..

"Tsss OA NITO,,kung ayaw mong sulsulan namin ang bebeluvs mo kuno ..May pabebeluvs kapang nalalaman di ka pa nga sinasagot eh..Wag na wag mo kaming susungitan ichende'ss??" bulyaw jennie sa kanya..Sumimangot namn sya...Kahit kailan talaga tong si jennie walang pinilpiling lugar..sigaw ng sigaw walang paki sa mga nanonood..Ang dami kayang tao dito SA PL..

CAMPUS PRINCE FALLING INLOVE WITH CAMPUS NERD (CPFIWCN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon