Sungie

394 55 1
                                    

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Nhật kí ơi, hôm nay mình đã gặp một hyung rất ngầu. Ảnh vừa cao lại vừa siêu cấp đẹp trai, có chút gì đó không thực luôn ấy. Anh ấy tên là Donghyuck, Lee Donghyuck. Giá mà sau này được debut trong cùng nhóm với ảnh nhỉ?

 Giá mà sau này được debut trong cùng nhóm với ảnh nhỉ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Donghyuck hyung thật sự hát rất hay đó! Giọng ảnh siêu ngọt luôn, như là mật ong vậy đó. Cơ mà ảnh nhộn lắm, lúc nào giọng ảnh cũng vang vọng khắp hành lang. Có vẻ như ảnh vui tính lắm, thật sự muốn kết thân với ảnh.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Donghyuck hyung thật sự là thần đồng âm nhạc ý, anh ấy được các thầy cô khen ngợi ở dầu hết các lớp luôn bất kể là hát, nhảy hay là rap. Dù là kĩ năng nhảy của ảnh chưa phải là vượt bật, nhưng mà khả năng cảm nhịp thật sự đáng kinh ngạc, có vẻ hyung ấy sẽ phát triển xa đây.

.
.
.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Càng chơi thân với Donghyuck càng nhận ra, anh thật sự rất phiền.... Không phải là tính cách của ảnh phiền, mà là ảnh toàn tâm toàn ý, dành trọn trái tim và sức lực để đi làm phiền người khác như một thú vui. Nhưng cũng không thể không thừa nhận là chỉ cần nạn nhân không phải là mình thì mọi trò của ảnh đều vui phải biết.

.
.
.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Ughhhhhhhh hôm nay mình LẠI cãi lộn với Donghyuck. Phải, mình sẽ không nói kính ngữ nữa. Mình chịu hết nổi mấy cái trò sai bảo của ảnh rồi. Tại sao ảnh chỉ làm vậy với mỗi mình kia chứ. Có mỗi chuyện một chai nước cũng sai mình đi lấy, mình không lấy thì giận dỗi. Hứ mình giận ngược lại cho biết.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Đã một tuần từ lần cãi vã đó, và Donghyuck hyung không thèm nhìn hay nói với mình lời nào luôn. Vì mình không thể nói ra với ai nên mình chỉ biết tâm sự vào đây thôi. Mình thật sự nhớ ảnh, dùng rằng hiện tại mỗi ngày vẫn gặp mặt những vẫn cứ có cảm giác thiếu cái gì đó. Không có mấy trò đùa của ảnh các buổi luyện tập tự nhiên trở nên dài vô tận và chán khủng khiếp. Có lẽ ngày mai mình sẽ đến xin lỗi ảnh, dù khả năng cao là ảnh sẽ giở cái bộ mặt thiếu đánh đó ra để trêu ghẹo mình.

Park Jisung fighting!

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Vâng, mình đã đoán thì cấm có sai mà. Nhìn mặt ảnh muốn đấm cho ảnh một cái quá...

.
.
.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Donghyuck hyung được chọn vào đội hình của NCT127 nên dạo này không được gặp ảnh nhiều. Nhưng có vẻ tình hình sức khoẻ của ảnh không ổn lắm, không biết có sao không đây.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Mình lo quá, hôm nay mình đã đến thăm trường quay của 127, và tình trạng của Donghyuck hyung tệ hơn mình nghĩ. Ban đầu khi nghe Mark hyung kể mình còn tin là ảnh lười biếng nên giả vờ mệt, nhưng đến lúc đến tận nơi nhìn ảnh mới thấy, ảnh không những đổ một tấn mồ hôi, lại còn không ngừng run. Mình muốn đến hỏi thăm ảnh, nhưng cứ ngại ngại không làm được. Ughhh Park Jisung vậy mà mày nghĩ là mày thân với người ta đó hả? Thân thiết gì kì vậy chứ?????

.
.
.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Có phải là trong mắt Donghyuck hyung, mình luôn là đứa nhóc không coi ảnh ra gì không nhỉ? Hôm nay ở radio khi mình nói ấn tượng đầu của mình là ảnh rất đẹp trai, ảnh ngạc nhiên đến độ hai mắt như muốn rớt ra ngoài luôn. Bộ bình thường mình đối với ảnh tệ lắm hả...

/Kí ức về lần is yaja time ấy ùa về trong đầu Jisung/

À... mình đối với ảnh tệ thật. Anh, em xin lỗi.

Ngày xx tháng yy năm zzzz

Chiến thắng đầu tiên! Đến bây giờ tay mình vẫn còn run, mình vẫn muốn bật khóc bất cứ lúc nào. Mình không nghĩ là mình sẽ khóc, nhưng rồi mình nhìn các anh, nhớ đến những khó khăn mà chúng mình đã cùng nhau vượt qua, bỗng nhiên mắt lại cay sè. Tụi mình đã ở bên nhau một thời gian dài đôi khi mình quên mất họ quan trọng với mình thế nào. Khi Donghyuck hyung đến ôm mình trên sân khấu, mình nhận ra, mình sẽ đi về đâu nếu không có những người anh đã luôn quan tâm mình thế này. Liệu mình có cố gắng được đến ngày hôm nay không? Liệu mình vẫn có thể cười vui hạnh phúc mỗi ngày như hiện tại không?

Donghyuck hyung, cảm ơn anh.

.
.
.

Jisung đóng lại quyển sổ nhật kí đã cũ, nó đã bỏ thói quen viết nhật kí được một thời gian rồi, phần nhiều là do lịch trình bận rộn. Chính nó bây giờ đọc lại cũng không thể ngờ, nó đã cùng những người anh này trải qua đủ thể loại hỉ nộ ái ố. Nhưng Jisung vẫn sẽ mãi là Jisung thôi, nó sẽ chẳng bao giờ nói ra hết được những điều trong lòng nó với các anh, với Donghyuck. Nhưng nó biết Donghyuck hyung sẽ hiểu thôi, vì anh là Donghyuck hyung của nó mà.


"Jisung à, lấy cho anh chai nước điiii."

"Không!"

"Ahhhh waeeeee???"

Beloved Lee Hyuckie!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ