First Things First..

32 2 0
                                    

(Basahin niyo muna po 'to, dahil ayoko ng mga Haters eh..)

Hi! This is Franchiee and I just want to remind all of you that this was written while writing Wishing Star.

So it means that, whatever happens in the Story will be----Jusko, nosebleed.

Kung ano man ang mangyare sa story ay mababanggit din dito.

Pinagsabay to dahil....dahil sa....Uhm...Dahil sa kabaliwan ni Franchiee.

So I kindly suggest na basahin niyo muna ang Wishing Star, then balik kayo dito.

Then wala pong nakasulat sa Wishing Star na pumunta ang characters dito. Imagination lang po ito ni Franchiee. Hope you understand.

Tapos ang mga chapter dito ay kasama ang kabaliwan ni Franchiee na parang character din siya...Sorry..

Ang storya na 'to ay puro kabaliwan ng AUTHOR. As in baliw siya sa lahat ng chapters.. Kaya kung ayaw niyo ng ganito, hinde ko kayo pipigilan na lumabas.

Bahala na si Voldemort sa buhay ko!

Baka isipin po rin ng iba diyan na ginagawa ko 'to dahil sa mga popular na Hot Seat na mga storya. Na ginaya ko lang.

Hinde po. Sariling desisyon lang po ito ni Franchiee kaya sana respect naman po sa iba diyan. I also know that "PLAGIARISM IS A CRIME" and I respect that.

But go on...HATERS 'GONNA HATE.

Churba~~~

InterviewWhere stories live. Discover now