(Shaun and Alex)
FRANCHIEE: Hello, EBREBADY! May garter na ba mga panty niyo?
AUDIENCE: Dapat ikaw tinatanong namin niyan.
FRANCHIEE: Hihi. Our guest today iz....SHAUN NX SABELLANO AND ALEX LIM! A round of applause, plez!
AUDINCE: Woh!!!
ALEX: Puta, bakit ba pumayag pa ako na bumalik dito?
SHAUN: Nakakaregret nga.
ALEX: Bakit ka pumunta dito?
SHAUN: Ilalapit niya daw ako kay Xandra pag di ako pumunta dito. 'Kaw?
ALEX: Fvck, same.
FRANCHIEE: Manahimik nga kayo.FRANCHIEE: Ang cute ng Love team nila, diba?
SHALEX: The worst.
FRANCHIEE: Actually, may isa pa ako nung choice sa love team niyo. It was either SHALEX or....SHEX. Kaso SHALEX nalang pinili ko. Ang akward kasi ng SHEX.
ALEX: Bakit ba napunta pa ako sa author na tulad mo?
SHAUN: Oo nga, kumukuha pa ng pangalan ng kaklase niya bilang character niya. Tss.
FRANCHIEE: Hoy, excuse me?! You're name is Shaun Nxs Sabellano and my Classmate's name is SHAUN NXS DONGALLO, duh.
SHAUN: Oh, kita mo? Eh, saan mo naman nakuha apelyido ko?
FRANCHIEE: Kay...Junil Sabellano..
SHAUN: Sino naman yun?
FRANCHIEE: Classmate ko...
SHAUN: Putang-----FRANCHIEE: Speaking of classmates, May mga co-hosts na ako dito! Well, for now lang ata. Let us welcome... SHAUN NXS---
SHAUN: So, anong ilalagay mo pag may magsasalita? Shaun one at Shaun two? Nakakasira ka ng buhay eh.
FRANCHIEE: -----Umalis ka na lang, Shaun Nxs Dongallo. Next interview nalang, hinde kasi pumapayag tong junior mo eh. Byee!FRANCHIEE: Let us welcome...Antoni----
ALEX: Lalake na naman? Sino naman yang Antony na yan? Lalakero ka talag----
FRANCHIEE: Qaque, Hinde 'Y' ang hulihan, kundi 'I'! Antoni Bernadette! Patapusin mo! Selos ka lang!
ALEX: Tss. Bakit naman ako magseselos? 'Ke panget panget mo nga nama---
FRANCHIEE: ------Antoni Bernadette, Jhanz and Clarence!JHANZ: The tarsier is here!
BERNADETTE: May Jeydon Lopez ba dito?
CLARENCE: Pan de Jemen, wer na u?FRANCHIEE: Kayo na gumawa ng questions sa mga gwapes na 'to! Nakakasire ng pes eh! For Alex muna!
JHANZ: Hello! Ako si Jhanz. Naiintindihan....mo.....ba....ako...? /talks in slow motion/
ALEX: ........ I don't talk stupid.CLARENCE: Ba't ka nandito?! Eh diba Star ka?! Baka kasabwat mo ang mga alien?!
ALEX: .... Andito ako dahil I was summoned when I was a baby---
SHAUN: Baby Summoned! HAHAHAHA! Lol!
ALEX: As I was saying...Shaun is a crybaby and an ugly little punk. Oo, Star ako. Wala rin akong kilala na panget na Alien maliban kay Shaun.
SHAUN: I hate chu.JHANZ: Wag nga kayong mag talk in Tagalog. Baka hinde kayo maintindihan ni Alex. Hello, Kuya Pogi! ANG GWAPO NIYA, SHEMAYS!
( Nagwawala si Jhanz at dinilaan si Alex sa mukha )
( Sinampal ni Franchiee )
( Nag sabunutan )ALEX: I seriously need a bodyguard. I also thought that me and Franchiee agreed on having no woman that just escaped from Mental Hospital. Psh!
CLARENCE: Gusto mo bang bumalik sa tirahan mo?! Bumalik ka na baka hinahanap ka na nila dun, atsaka ba't ka inutos kayong mga bituin?
ALEX: Bakit parang ayaw niyo na andito ako? So, ano babalik ako? Babalik lang ako pag ma extinct na kami. Ikaw na nga lang bumalik sa bahay mo! Hinahanap ka na ni Pan de Jemen!
YOU ARE READING
Interview
HumorPlease step forward... FRANCHIEE! "HELLO, EBREBADY!.." "Wait, why am I here again?" "Oh! To interview the characters of the story..." "WISHING STAR.."