Part 14

89 4 0
                                    

#PART 14
Nhanh chóng đưa nó vào phòng và đặt nó xuống,hắn liền đi ra ngoài vào wc để lấy cho nó một chậu nước ấm và cái khăn để lau người.
-Uống đến say mèm,hư quá.Hắn nói rồi vắt khắn lau trán cho nó.Vì thấy ẩm ẩm khó chịu nên nó quẫy.
-Để im...tôi..ngủ.Nó khua tay linh tinh cả khiến hắn bực mình.
-Nằm im không tôi cho ra đường ngủ giờ.Hắn giữ tay nó mà lau.Mò hôi từ trán anh chảy ra nhễ nhại .
Lau người cho nó xong anh bật điều hòa số 27 rồi đắp chăn tới ngực cho nó và đi ra ngoài cho nó ngủ.
Đi ra ngoài và tiến vào phòng ngủ hắn lấy ra một cái khăn tắm ra rồi đi vào phòng tắm vì người anh bây giờ ướt đẫm mồ hôi.
-----------------------------------------
15p sau hắn đi ra với cái thân trên trần và bên dưới quấn khăn trắng,trông hắn lúc này thật quyến rũ,mái tóc còn ướt và rơi xuống người trông thật nóng bỏng,đang định vào phòng mình đi ngủ thì bỗng nhiên hắn thấy tiếng động vào tiếng nó kêu lớn có vẻ đau lắm,không hề nhớ là mình chỉ quấn khăn mà không mặc quần áo nên hắn nhanh chóng đi nhanh tới phòng nó với gương mặt lo lắng và mở cửa ra."Bụp"Nó thì kéo cửa ra còn hắn thì dẩy cửa khiến nó mất đà với lại đang say nên người yếu vì thế nó ngã nhanh về phía sau,thấy nó sắp ngã hắn liền chạy tới đỡ nó tạo nên một khung cảnh như khiêu vũ vậy,Nó nằm trên người hắn.Mắt vẫn nhắm hờ còn hắn thì mở to mắt vì cái khăn trên người hắn bị tuột ra từ lúc hắn chạy tới đỡ nó (Nghĩa là trần như nhộng )Định đẩy nó ra để lấy khăn thì nó ôm hắn mà nói
-Ấm quá,mịn quá.Nó áp má vào ngực hắn mà mỉm cười nói,thấy vậy hắn liền từ từ đẩy nó ra nhưng nó lại nói tiếp
-Tôi...tôi buồn...đi...wc.Nó ngẩng đầu lên sát mặt hắn nhưng mắt vẫn nhắm mà nói (Cách môi hắn 3 cm)
-Vậy thả tay ra tôi đưa đi.Hắn nói rồi nhẹ nhàng gỡ tay nó ra và nhanh chóng túm lấy cái khăn và quấn vào người,đỡ nó đứng dậy với khuôn mặt đỏ ửng của hắn.Từ từ từng bước đi ra wc.
-Tôi đứng đây đợi cô,đi đi.Hắn đẩy nhẹ nó vào wc và nói nhưng nó đứng đó mà nói
-Nhưng...nhà...wc ở đâu.Nó đi không vững mà cứ đảo qua đảo lại khiến hắn đành phải cắn răng mà đi vào với nó.
-Được rồi,dù sao sau này cô cũng là vợ tôi nên tôi sẽ đưa cô đi.Hắn dắt nó tới cầu tiêu rồi lấy tay che mắt mà cởi khóa quần hộ nó rồi đi ra ngoài nhanh.
Khi ra ngoài mặt hắn đỏ càng đỏ,thở phào nhẹ nhõm,đứng đó đợi nó 5p sau vẫn chưa thấy nó ra,hắn liền đứng đó nói to vào.
-Cô xong chưa.Hắn nói.
-Quần...quần nó....cứ không lên ...nó chạy .Nó say đến nỗi ngu ngơ luôn,cứ đứng đó thôi.Hắn thấy vậy liền nhanh chóng che mắt rồi quơ quơ tay đi vào và cẩn thận kéo quần lên cho nó nhưng nó say thì đâu biết vệ sinh sau khi đi wc mà hắn cũng không nhớ luôn.
Dìu nó từ từ vào phòng mà đặt nó xuống giường,tay hắn đắp chăn cho nó và định ra ngoài để về phòng ngủ thì bị nó kéo tay lại.
-Ba...má đừng bỏ con...con sợ lắm....Thiên...Thiên...đừng bỏ tôi...."Nó lúc nào cũng nghĩ tới hắn cả,ba mẹ nó mất vì vụ tai nạn giao thông năm nó mới 3 tuổi,nên nó được gửi về ông bà nhưng đến khi nó 15 tuổi thì ông bà nó cũng qua đời,các cô các chú thì ai nấy đều xấu xa chứ không tốt gì nên không ai nhận nuôi nó cả,và từ đó nó lang thang đầu đường xó chợ và làm thuê cho nhà người ta ."
Nó mếu máo ôm tay hắn ,lúc này hắn cảm thấy nó có nỗi đau nào đó,mà bây giờ nó bám tay hắn chặt thế này sao hắn ra ngoài được nên hắn đành ngồi dưới giường nó mà ngủ .
------------------------------------------------------
7H sáng...ánh sáng không thể len lỏi vào phòng nó được vì nó không bao giờ mở rèm nhưng cái đánh thức nó là tiếng chuông báo thức ở máy nó,dụi mắt với cơ thể mệt nhừ ,nó chầm chậm mở mắt ra quan sát xung quanh và hốt hoảng khi thấy hắn nằm trên giường bên cạnh nó,Từ từ giơ chăn lên xem tình hình thì nó hét lên. "AAAAAAAAAAA" nó hét lên rồi kéo hết chăn và ngồi co ro một chỗ còn hắn thì bị tiếng hét của nó làm thức giấc,giật mình vì thấy mình trên giường nó,hắn nhanh chóng cầm chặt cái khăn và che thân trên nhìn nó.
-Anh đã làm gì tôi
-Cô đã làm gì tôi.Hai người nhìn nhau bằng ánh mắt bất ngờ mà trẻ con hết sức
--------------------------------------------------------
HẾT P14
LOVEBB
TÓI RA P 15 NHÉ

(FULL) Đồ Ngốc , Anh Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ