Chapter 9

68 2 0
                                    

Vince's POV




"Mga gago! Kamusta daw dito chinat ako ni Daddy!" Nandito na kami sa loob ng mansion nakahilera kaming magkakapatid habang nanonood ng movie. Si Oreo girl nalang hinihintay namin, kadadarating nga lang din ni Axel. Shit!  pasado 6 na wala pa din siya.










"Edi replyan mo! sabihin mo ayos naman ang lahat" sagot ni Grey, sinunod naman ni Phoenix ang sinabi ni Grey.














Hindi ko sanay na tawagin silang 'Kuya' lol ang sagwa. I preffered to call their ugly names tss.
















"Bakit wala pa si Barbie? Gabi na ah delikado pa sa labas" bigla naman kaming napatingin kay Axel na seryoso lang nanonood sa TV, napansin niya ito kaya napatingin din sya saamin.
















"What? I don't know what's happening to that girl, and the hell I Care" sinamaan namin siya ng tingin.





















"What? Just wait darating din 'yun" pagkatapos siya sabihin yan narinig naming bumukas ang pinto at niluwa niyon si Oreo girl.


















"See? I told you" lumayas na si Axel Sa pwesto niya. Napansin ko ding napasulyap muna si Axel kay Oreo girl.














"Bear!! Bakit ngayon ka lang?" napatayo pa si Knyx sa pagdating niya.














Ngumiti lang si Oreo girl. Fake smile, yung ngiting pilit. Hindi pala niya bagay kapag nagpipilit pilitan lang siya.















"Sorry sa paghihintay. Gutom na ba kayo? Wait lang magluluto lang ako" pumunta na siya sa kusina para magluto ng dinner.



















Nakapagtataka naman. Ang amo ngayon ni Oreo Girl. San kaya siya nagpunta at naging ganoon nalang ang asal niya?






















"Psst! Bakit parang ang amo ngayon ni Liyah" bulong ni Grey saakin.









Nagkibit balikat lang ako.

















"Ayaw niyo pa! Sulitin nalang natin ang pagiging mabait niya baka bukas back to normal na naman." tumango nalang kami sa sinabi ni Knyx.



















Pinagpatuloy nalang namin ang ginagawa namin hanggang sa tinawag na kami ni Oreo girl para kumain.




















Halos paggalaw lang ng kutsara at tinidor ang naririnig sa buong kusina. Anong katahimikan naman ito? Hindi ako sanay! So bale ang form namin. Magkatapat si Phoenix at Grey, Knxy at Ako then si Oreo girl at Axel.















"Bat ang tahimik ang meron?!" pambabasag ko sa katahimikan. Napatingin ako kay Oreo girl. Nagtama ang paningin namin.   She's  beautiful nigga.


















"Wala naman. Just continue eating guys!  Sabihin niyo kung kulang pa  o ayaw niyo yung foods, I can Cook another food" Anong problema ngayon ni Oreo girl.  Sabay sabay kaming apat na umiling at pinagpatuloy lang ang pagkain. Punyetang Axel 'to hindi makaramdam palibhasa manhid.


















The JERKS and IWhere stories live. Discover now