Chapter 8

76 2 0
                                    

"Knyx's POV






"Fuck! Magdahan dahan ka naman sa pagdilig ng halaman Vince!" kulang nalang damit na ang mabasa saakin. Hindi ko alam sa kapatid kong ito kung anong pinaggagagawa niya sa Host.















"Damn this!  Ang hirap naman gawin nito!" iritang sabi nito, habang pinapaikot niya ang host. Tinignan ko ang dinidiligan niya. Fuck ni isa wala pa siyang nadiligan halos sa bermuda grass napupunta lahat ng tubig.
















Kasalukuyan kong pinapakain ang alaga naming kalapati. Binili pa ito ni Mommy mula sa ibang bansa, regalo niya saaming magkakapatid, kasi kami mahilig kaming mag alaga nitong mga kalapit maliban kay Axel. Pusa lang ang hilig ng lalaking 'yun. Isipin ko lang ang mga pusa nadudura na ako sa mga 'yun!
















"Kumain lang kayo mga alaga ko. Kapag ako ang nagpakain sainyo ha! Swerte niyo, inaalagan na kayo ng pinakagwapo hindi pa kayo hinahayaang magutom!" kinakausap ko itong mga kalapati, na para namang sasagot din tungek.
















"Bobo! Para namang sasagot yang mga yan!" Tangina talaga nitong Vince.

























"Hoy ikaw!  Gawin mo nalang yang pinapagawa ni Bear" Pinagpatuloy ko nalang ang ginagawa ko.



























Bakit ba? I preferred to call her 'Bear' unlike 'Alliyah' 'Alli' 'Skylar' and so on.
























"Tangina! Ang daming huhugasin na plato sa kusina! Siguro Knyx ikaw na naman ang lecheng kain ng kain!" pakinig kong sabi ni Phoenix at nagmadaling umupo sa may harap ng pool na akala mo pagod na pagod sa ginawa nya.


















"Hindi porket matakaw ako, ako na ang may sala. Kung ako ang pinagbibintangan mo aba! Sorry naman gwapo lang!" kinindatan ko pa siya na ikinamura niya. Inabala ko nalang ang sarili ko sa pagpapakain ng mga kalapating ito.

















"Kinginang CR yan!  Huh!  Leche!  Sa susunod hindi talaga ako maglilinis ng CR!  Hindi na!  Hinding hindi na!"  sumunod naman na lumabas ng mansion si Grey na biyernes santo ang muka. katabi na nya ngayon si Phoenix. Tapos naman na ako dito kaya Nakisalo na din ako sa mga kapatid ko.






















"Anong masasabi niyo ngayon?" tanong ko sakanila pagkatapos ay umupo ako sa tabi ni Phoenix.






















"Kanino? Kung kay Barbie yan maganda sana siya ang problema lang mataray" sagot naman ni Phoenix, He has a point.


























"I agree Phoenix, siguro naman may tinatago ding bait yung babeng 'yun not now but soon maipakita din nya" natatango nalang ako sa mga pinagsasabi nila.


















Kung tutuusin, tama lahat ng sinabi nila, Si Alliyah? I think She's an Strong woman, siya yung tipo ng babae na hindi susuko sa lahat kung laban laban lang talaga.

















"I like her attitude,but that's not mean I like her. Yes I like her but mostly Her attitude" umawang ang bibig nila sa mga sinasabi ko.

















"Gago! Gusto ko din siya! Simula't sapul kilala ko na si Oreo Girl" napatingin kami sa kadadating na si Vince.
















"What do you mean?" tanong ni Grey.



























"Do you still remember when she mention the word 'oh nandito ka din?' I already met her kaya ko siya tinawag na Oreo girl kasi, uhmm mahabang kwento baka ikamatay niyo kapag nagkwento ang pinakagwapo niyong kapatid"  Napangisi nalang kaming tatlo dito sa kayabangan din ng isang ito.





















"Nak ng hayop! Maiba ako nasan naman kaya si Axel?  Hindi ko siya nakita kanina na naglalampaso" pangiiba ni Phoenix sa usapan.



















"Gagong 'yun gusto na namang tumakas. Ewan ko magulo ang gagong 'yun magulo!" si Grey na ang sumabat.





















"Nasan na kaya si Oreo Girl? Nagugutom na ako!" Oo nga bakit naman naging ganoon ang asta niya.















Siguro nga kapag babae ako, once na may manggago saakin baka ganoon din ang mararamdaman ko pero never mangyayari yon sa gwapo kong ito. Nakooo!













"Mga Kapatid, Napansin ko lang"bigla kong sabi sakanila at sabay sabay silang nagtanong  ng 'Ano?'
















"Bakit kaya ang gwapo ko? Kung titignan ko kayo parang, saakin nakuha lahat ng muka niyo ngayon, tangina ang gwapo ko talaga"  umasim ang muka nila sa pinagsasabi ko.















"Gago!  Maghanap ka ng kausap mo!" tumayo na si Grey at tuluyan ng umalis.













"Ugok! Nangangarap ka na naman Knyx! Ayos lang yan kapatid, dahil ang totoong gwapo saating lahat ay walang ikaw kundi ako lang. Tandaan mo AKO LANG" tuluyan na ding umalis si Phoenix.

















"Knyx Zane Soliz kapatid ka ba namain?para kang bakla nginah mo! Hahaha"  sabi ni Vince habang Tumatawa.Tangina iniwan nila kong mag isa dito.















Palibhasa mga inggit lang sila! Alam ko naman yun, naiinggit lang sila sa kagwapuhan ko! Bumuntong hininga ako bago tumayo at sumunod sakanila.


-----------------

Astroberries: Hi guys! Support this until the end labyuall 💜






The JERKS and IWhere stories live. Discover now