Alliyah's POV
Maaga akong umalis ng mansion siguro mga 5am umalis na ako. Tulog pa si Lolo kaya nagiwan nalang ako ng sulat para sakaniya.
6am na ngayon, nandito lang ako palakad lakad sa park ng ewan. Shems nagugutom ako nakalimutan kong mag almusal bago kumain!Umupo lang ako sa bench. Kung titignan mo mula dito ang mga tao, There are children who happily playing their own kite, the other's are couples and the other's are excercising like jogging and so on.
May mga buo ang pamilya na nagpipicnic. Nasa kalagitnaan ako ng pagmumuni muni ko nung bigla na namang kumulo ang tiyan ko
Pero mas lalo pa akong nagutom nung maamoy kong may kumakain ng Oreo. Malakas ang pang amoy kapag oreo na ang pinaguusapan. Damn I'm Craving!Nilibot ko ang mata ko kung saan nanggagaling ang amoy na iyon and there I saw the guy eating a pieces of oreo . Hindi siya kilala but Damn He's so handsome. Hihingi lang ako pucha nagugutom akoooooooooooooo
"Ugh... Thank you" hinablot ko nalang agad 'yung hawak niyang oreo. Napatingala siya saakin kaya mas lalo kong nakita ang napakagwapo at salubong niyang kilay. Damn kahit gwapo siya nakakatakot pa din siya. Yes He's handsome from his Pinky lips pointed nose brown eyes and thick eyebrows. Akala ko talaga magagalit na siya kasi nagsimula na siyang tumayo pero laking gulat ko nalang yung ngumiti siya saakin. Damn This! Why so Handsomeeeeee!
"Sorry? I'm fucking hungry, Please can I eat this?" tinaas ko pa ang oreo sakaniya. Pansin kong kanina pa nakatitig saakin 'to.
Bahala ka! Kinain ko na ang oreo na hawak ko. Tss nagugutom na talaga ako! Basta kapag nagugutom ako nagiging mahina ako like that aish! Tinignan ko si Kuyang, Nakatingin pa din sya saakin. What I mean is nakatitig pala."May dumi ba sa muka ko?" umiling siya at tumawa.
Fuck! Anong nakakatawa dun"What's funny?" mataray na tanong ko na ikinatawa nya lalo.
"Bakit kaba tumatawa?" pinisil niya ilong ko na ikinagulat ko naman.
"Damn! Close tayo? Close tayo?" naiinis ako ayaw na ayaw kong pinipisil ang maganda kong ilong.
Biglang may tumawag sakaniya kaya napatigil siya pagtawa, pagkatapos niyang ibinababa ang telepono niya nagpunta ulit siya saakin. Naiinis pa din ako kahit binigyan nya ako ng oreo bwisit.
"Nice meeting you. Oreo Girl" kinindatan pa niya ako bago siya umalis.
Fuck? Ano daw oreo girl? Nakakairita kang lalaki ka! Akala ko pa naman mabait, masyado siyang mapangasar kabanas. Pag nagkita talaga ulit tayo hayst -.-
"Damn you!" sigaw ko sakaniya. Tumawa na naman siya kahit medyo malayo na sya mula sakin. May nakakatawa ba? Hayst napailing nalang ako.
.
Nagpalakad lakad lang ako sa kung saan saan. Hindi ko sanay ang ganito, ang sakit sa balat ng araw.
Huminto muna ako sa paglalakad sa gilid ng daanan. Fuck ang init.
I texted Lolo.
YOU ARE READING
The JERKS and I
Fiksi Remaja"The are my Keeping treasures, They are Mine and also HE is MINE" -Alliyah Skylar Dela Vega READ IT GUYS :))!