-Ah ...xin lỗi tôi không cố ý . Cậu vừa xoa đầu vừa nói xin lỗi liên hồi có lẽ vì cậu sợ hắn ..aiiiz đụng phải thứ không nên đụng rồi .
-còn cười nữa cẩn thận tôi khoét miệng cậu ra bây giờ . hắn vừa nói vừa liếc về phía louis và olivia vẫn đang ôm bụng kia. rồi bất giác hắn quay lại nhìn cậu , hắn cứ nhìn chằm chằm như vậy khiến cậu nổi hết da gà , -anh nhìn tôi làm g...., chưa nói hết câu cậu đã bị hắn lôi tới , hàm răng kề dưới hõm cổ cậu , thoáng rùng mình , không khí như ngưng đọng ngay trước mắt cậu , một cơn đau buốt , da cổ cậu như bị xé rách , máu từ trong cơ thể như đang bị hút dần ra , mắt cậu tối dần lại , cậu ngất trong cơn mê có chút khoái cảm . << cho bạn nào không biết : khi ma cà rồng hút máu thường chất ra loại gây tê tê và có chút kích thích nhưng mềnh bỏ phần tê đi cho nó đau ~ hihi >>
...hử? sao tối đen vậy? mình chết rồi sao? mà sao lại chết .. chẳng có nhẽ ...? cậu bật dậy , dưới cổ như có thứ gì đó vướng vướng , ơ? băng gạc sơ cứu ? sao mình lại bị thương ? cậu cảm tưởng như đầu cậu như bị bổ tung ra , từng mảng kí ức như cắt ra từng mảnh rất khó để sắp xếp lại với nhau ..aizz vì mải suy nghĩ nên cậu không hề nhận ra rằng bên cạnh giường còn có 3 thanh niên trong đó 2 người như vừa bị tra tấn xong , dưới mắt người tóc vàng sưng tím lên một cục còn người phụ nữ cột tóc kia thì như bị đe dọa hay sao mà ngồi như khúm lúm sợ sệt vậy , nhưng cậu biết , 2 người họ đang cố tỏ ra ....đáng thương chăng? có chút gì đó giả vờ .., cậu đưa mắt về nhìn người ngồi trên đầu , lại là cái tên nghiện cosplay thành ma ca r....chưa kịp nghĩ xong thì đầu cậu như bị sấm đánh đùng đoàng , kí ức cứ thế hiện về như nước trôi về cội nguồn ...
-Aaa các anh rốt cuộc là ai ? cậu bật dậy hét to lên , mày nhíu lại thành một đường cong .
-cậu làm sao thế nhóc , nãy tôi bảo cậu ra phòng trưởng thư viện mà cậu lại đi ra ngoài đường khiến xe tông vô , mất trí rồi hả ? tóc vàng nói như thể cậu đã bị vậy , nhưng cậu nhớ rằng cậu không ra khỏi đây , hửm .- không . không phải , rõ ràng ở đây tôi đã thấy con gì đó ghê tởm chui ra từ cuốn sách và , cậu đưa tay lên sờ cổ : và anh ta rõ ràng đã cắn tôi , cậu chỉ tay hẳn vào hắn , người vẫn ngồi ung dung hai chân vắt chéo , đôi mắt diều hâu khẽ nhắm hờ khiến xung quanh người hắn như mạ thêm một lớp ánh sáng nhẹ trông như một vật được bảo tồn trong bảo tàng vậy ...
- ô vậy ra anh lại không xóa được trí nhớ của cậu ta rồi à ? hay ngủ lâu quá rồi nên sức mạnh giảm như xe mất phanh đang lao xuống dốc à . louis nói mà không kiêng dè gì , mắt vẫn đăm đăm nhìn thằng nhóc đang chỉ ngón tay vào người bên cạnh mà không để ý rằng hắn như đang kìm nén sự giận dữ , trên trán mạch máu nổi gân lên , hắn quay sang louis : tháng này trừ lương , 1 tuần không được ăn cơm ."
- CÁI GÌ ? ANH QUÁ ĐÁNG VỪA THÔI CHỨ , TÔI MỚI CHỈ..."
- nói câu nữa thì đừng hòng uống nước , hắn vừa nói khiến tóc vàng như chết lặng , mặt ngẩn tò te , cậu loáng thoáng thấy hồn anh ta như đang bay khỏi xác , olivia thì như hốt hoảng lấy tay kéo lấy kéo để hồn anh ta về , khung cảnh quả thực quá khôi hài .
-còn cậu , hắn nói rồi dừng lại , ngón tay thon dài tựa như tranh vẽ nhưng lại trắng tới kì lạ đưa lên miệng xoa xoa như đang suy nghĩ gì đó rồi lại đưa xuống : cậu từ nay sẽ làm nhân viên ở đây , công việc trực ban NGÀY hết giờ có thể về phòng và tôi nhắc cậu thầm lần nữa là đừng có ra bên ngoài vào buổi tối " .- có tiền lương không .? cậu hỏi xong cả đam slieenf im lặng , trận chiến dành hồn của 2 đứa kia cũng dừng lại nhìn cậu như sinh vật lạ , cậu lại ngẩn tò te ra ...: hahaha tất nhiên là được nếu cậu muốn " louis mở miệng phá tan sự im lặng , còn hắn thì đứng dậy , quay lưng bước ra khỏi cửa về với phòng ( chiếc quan tài ) thân yêu của mình , 2 đứa kia cũng tự dắt nhau ra ngoài , lúc đóng cửa olivia nhắc cậu : nhớ nghỉ ngơi sớm cậu mất cũng khá nhiều máu hihi mai còn dậy đi làm *nháy mắt " *cạch , tiếng cửa phòng khép lại nặng nề .
...thôi vậy , vậy cũng ổn có chỗ ở có việc làm lại có tiền lương còn đâu sung sướng nữa , ngủ thôi , cậu xê người dịch xuống trên chiếc giường rộng êm tới lún nửa người này , tay kéo chăn lên tới mũi mà nhắm mắt lại ngủ ...
-Không điều khiển được cậu ta , quả là thằng nhóc ý rồi ". tiếng nói trầm có chút lạnh lẽo vang lên trong căn phòng tối khiến ai nghe thấy cũng cảm thấy sởn da gà ...
<còn <3 >
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Tước Dracula
Mystery / Thriller"Ai mới là điều quan trọng mà anh tìm kiếm"? Thể loại: đam mỹ Không report! #tác giả : quincy