"Cậu là con người?!"

49 4 0
                                    

tiếng gọi ấy cứ như đang thôi thúc cậu từng hồi từng hồi , chân cậu như bước như lê theo nó . cuối cùng cậu dừng lại trong một căn phòng tối xung quanh là vô vàn những quyển sách có kí hiệu với những nét hoa văn ngoằn ngoèo lúc này tâm trí cậu tự dưng như được gõ mạnh như sực tỉnh ra , cậu đi theo lối nhỏ , dừng lại trước một quyển sách "hử? " cậu khó hiểu nhìn nó rồi lấy ra , cậu mở quyển sách ra thì .........ĐÙNGGGG 

quyển sách như chứa cả cơn bão khói mù mịt vậy , nó khiến tay cậu chảy máu , giọt máu nhỏ xuống trang sách , bỗng một kẻ quái dị chui ra từ trang sách , mắt nó đỏ lòm môi khô rách mặt trắng dã hốc mắt đen sì , tóc tai rối bù trông thật kinh khủng và tởm lợn nó khiến cậu muốn ói khi nhìn vào đôi mắt nó .

"'''thêm , đưa ta thêm máu máu máu máu máu máu , máu...." hắn lải nhải nó hàng trăm lần , đôi mắt dính chặt lấy người cậu , đừng câu nói hắn nhích ra khỏi quyển sách 1 bước cứ dần dần tiến lại gần cậu như muốn ăn tươi thứ đồ ngon béo nở ấy. tay nó vươn ra định tóm lấy cậu thì ,...bụp

Louis chạy tới phí cả gót chân vào mặt nó rồi quay sang nhìn cậu với đôi mắt khó hiểu " ồ vậy là nhóc là con người , biết trước thế ta đã nói với nhóc tối không được đi lại ngoài hành lang rồi haizz " nói xong anh lại quay sang người phụ nữ đi phía sau "Olivia giao nó cho cô xử đấy , nhớ nhè nhẹ tay thôi haha" nói xong anh tỏ ra một nụ cười gượng rồi tiến gần tới cậu " nhìn cổ thế thôi chứ mạnh lắm "...

5p sau ....

" tôi thấy cô ta biến thái thì đúng hơn "... trên đầu cậu như có chục vạch đen chảy xuống khi nhìn màn tra tấn dã man của người phụ nữ ,mà ....WT* ? rốt cuộc chuyện này là như thế nào? rốt cuộc thì cậu ở đâu và họ là ai? 

*cạch tiếng cửa của căn phòng mở ra , ánh sáng nhè nhẹ của ánh trăng khẽ xuyên vào chiếu sáng nửa mặt của hắn ....là tên trưởng thư viện cuồng cosplay...

Louis nhìn anh ta "anh tới rồi hả , có chút rắc rối haha . nhóc nhìn kĩ nhé " câu sau thì chắc nói với cậu rồi nhỉ

hắn tiến vào không biết từ bao giờ trong tay hắn xuất hiện một quyển sách đen sì , hắn mở a , cất giọng , 1 giọng nói lạ lùng đầy chết chóc " Sống vì luật lệ ,ngươi đã phạm phải quy luật tất yếu nhất -BỎ TRỐN, ta ra lệnh cho ngươi mau QUAY VỀ ." 

trước mắt cậu như hàng ngàn cánh hoa hồng đen bay xuống , trông hắn đứng như một vị vua xử phạt tội nhân , thật oách....oách oách cc mà rốt cuộc tên kia đâu rồi , sao chẳng thấy đâu? mà nãy nó chui ra từ sách chắc lại quay về rồi , haizz đúng là dọa chết người mà .

"anh lại lấy đồ chơi của tôi rồi " olivia đi tới với khuôn mặt chẳng có vẻ gì nhưng giọng nói toát lên sự không vui nhìn tên hội trưởng . "tôi để cô chơi nữa thì hắn giờ chết rồi không hay à , chúng ta không nên sát sinh " hắn nói lạnh nhạt như kiểu không nên giết một con rồi vậy . nói xong hắn quay sang nhìn cậu .

lúc này cậu vẫn ngồi bệt dưới sàn nhà lạnh toát , cơ thể nhỏ như gắn liền với chiếc chăn vẫn nắm chặt trên người . như nhìn chưa đủ hắn tiến gần , khuôn mặt như phóng đại ngay trước mắt cậu , vì quá gần , cậu thấy khó chịu ..*cốp ppppp~ thanh âm như vang vọng lại cậu dùng đầu đập mạnh lên trán hắn , nhưng trời ạ sao trán hắn lại cứng như đồng vậy ...aaaaaaaa đau vãi..... cậu ôm đầu dưới ánh mắt khó hiểu của hắn cùng khuôn mặt như muốn phụt cười của Louis và Olivia , tay bịt mồm như ngăn lại tiếng cười lắc lẻ...




Bá Tước DraculaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ