Vì được ôm tiểu thỏ nên tối qua Sakura ngủ rất ngon giấc, ngay từ sáng sớm đã lơ mơ thức dậy. Cảm nhận được sức nặng nơi cánh tay và lồng ngực, Sakura càng cười tươi hạnh phúc. Hôm nào cũng được như hôm nay thì Sakura nguyện suốt đời không chơi game để tối tối được ôm em ngủ.
Có vẻ vì Sakura hơi động đậy nên Wonyoung khẽ chun mũi quay mặt vào bên trong. Sakura lộ rõ vẻ không hài lòng trên gương mặt, đưa tay nhẹ nhàng xoay người Wonyoung lại. Từ từ tìm cho em một tư thế thoải mái nhất, còn mình nằm bên cạnh gác tay ngắm em ngủ.
Lướt ngón tay lần lượt qua từng đường nét gương mặt Wonyoung. Sakura chợt dừng lại ở đôi môi em, mỉm cười rạng rỡ. Nhịn không được Sakura cúi xuống ngậm lấy vành môi dưới nhỏ xinh đang bĩu ra vì bị quấy rầy của em. Sakura cực kì dịu dàng mà chăm sóc cho đôi môi của Wonyoung.
Hôn một lần là không đủ, Sakura lại cúi xuống nuốt trọn bờ môi em thêm một lần nữa. Mềm mềm, ngọt ngọt, thật sự Sakura cả đời này sẽ chẳng thể nào dứt ra khỏi Wonyoung được nữa.
Wonyoung trong giấc ngủ đột nhiên cảm thấy có gì đó đang đè lên người mình, hơi thở trở nên dồn dập nên miễn cưỡng mà tỉnh dậy. Vừa mở mắt đã thấy Sakura đang mê mẩn trên đôi môi em. Wonyoung cựa quậy đỏ mặt đẩy nhẹ Sakura ra rồi trách chị với một giọng điệu ngái ngủ
"Mới sáng ra mà, chị làm cái gì thế."
Vừa nói vừa giấu mặt vào trong lồng ngực của Sakura.
Thấy Wonyoung ngượng ngùng Sakura dường như lại càng vui vẻ, ôm em chặt hơn. Chẳng phải tối qua cũng đã thử rồi đấy à, vậy mà sáng nay còn ngại nữa.
"Ai bảo em mới sáng ra đã đáng yêu như thế này. Wonyoungie, cho chị hôn thêm cái nữa điii."
"Không được. Tí còn có mọi người về phòng nữa. Chị đừng náo."
Wonyoung quả quyết, cô chị này đã ăn của em quá nhiều đậu hũ rồi. Không được để Sakura được nước lấn tới nữa. Phải quản từ bây giờ.
Sakura bĩu môi ra vẻ giận dỗi. Wonyoung cũng thật là... Chẳng mấy khi có chỉ có hai người với nhau.
"Được rồi. Vậy thì em cũng phải để chị được ngắm Wonyoung xinh đẹp của chị chứ. Nào, quay qua đây."
Wonyoung nghe vậy không nhịn được cười véo cho Sakura một cái.
"Ai là của chị chứ !"
Sakura hơi nhíu mày, giữ lấy tay em, lật mình nằm lên trên.
"Không của chị thì còn của ai."
Nhân lúc Wonyoung vẫn còn chưa kịp phản ứng, Sakura vội cúi xuống mút lấy cần cổ trắng ngần của em. Mút thật mạnh một cái, phải để lại dấu, phải để cho ai cũng biết em là của Sakura này.
Liếm nhẹ khi em khẽ kêu đau, Sakura vẫn giữ nguyên tư thế như vậy thì thầm một câu cô luôn muốn nói với em."Wonyoung, từ giờ để chị chăm sóc cho em nhé."
Wonyoung khẽ cười, Sakura này thật quá dính người đi.
-------
"A Sakura chết tiệttt."
Wonyoung la lên khi thấy vết đỏ đỏ to bằng cả đốt ngón tay trên cổ mình. Hôm nay còn phải luyện tập mà. Định bắt em đi khắp nơi với cái dấu hôn rõ mồn một trên cổ này chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Dặm Hoa Anh Đào (Sakura x Wonyoung)
FanfictionSakura x Wonyoung (IZONE) Quá trình yêu nhau của Kkura với tiểu Thỏ