Chương 3: Thiên Hồ!

15 3 0
                                    

"Otou-san, Otou-san!"

Một bé gái xinh đẹp với đôi tai cáo trong độ tuổi khoảng 12 vừa gọi tôi là Otou-san vừa ghì chặt và dụi cặp má của em vào ngực tôi.

Cô bé mềm mại, ấm áp và dễ thương, không hiểu vì sao mà chuyện lại trở nên như thế này.

"Ừmm..., rất vui được gặp con. Ta là người đã tạo ra con. Tên ta là-"

Để xem nào, tên mình là gì ấy nhỉ?

Nghĩ tới chuyện đó..., tôi vẫn chưa nhớ ra tên của mình.

Tôi tách mình khỏi bé gái xinh đẹp với cặp tai cáo; cô bé nhìn tôi với một vẻ hiếu kỳ.

"Quên không nói cho anh biết. Tạo Tác Ma Vương Procell. Đó là tên của anh."

March ân cần bảo tôi.

Procell. Cảm giác thật thoải mái khi tôi lẩm bẩm cái tên đó.

Tạo Tác Ma Vương Procell- đó là tên tôi.

"Bởi vì March nắm rõ về cái tên mà thậm chí đến tôi còn không biết, điều đó có nghĩa là cô cũng biết về quá khứ của tôi hay sao?"

"Không, ta không biết gì về chuyện đó cả. Ta chỉ tới đây vì được yêu cầu chăm lo cho tân Tạo Tác Ma Vương Procell. Ngoài việc đó ra thì ta không biết gì hơn về anh."

"Tôi được sinh ra. Tôi mới được ra đời một lúc trước. Không phải điều đó có nghĩa là tôi chưa từng tồn tại trong quá khứ cho tới lúc gặp March à?"

Xét theo câu truyện của March, tôi là một đứa trẻ chưa đầy một ngày tuổi.

"Đúng vậy. Anh là một đứa trẻ sơ sinh. Hừm, đối với một Ma Vương được sinh ra đã có vài vốn hiểu biết và tri thức thì chuyện đó rất dễ dàng bị hiểu lầm. Tuy nhiên, anh không hề tồn tại trong quá khứ."

Đó là một lời dối trá.

Ngay cả nếu không nhớ ra thì tôi vẫn chắc chắn về điều đó.

Bởi vì khi chiến đấu với con lam lang, tôi đã triệu hồi một khẩu súng lục tự động có tên là Quartz 19 bằng【Tạo tác】.

Còn nữa, 【Tạo tác】của tôi là-

『【Tạo Tác】: Có thể vật chất hóa mọi thứ tồn tại trong trí nhớ của bạn. Tuy nhiên, với ma lực của bạn hiện tại. triệu hồi sinh vật sống là điều bất khả thi. Cứ tạo ra 10 gam vật chất lại tiêu thụ thêm 1 Ma Năng. 』

Nói cách khác, tôi có tri thức về khẩu Quartz 19.

Không thể nào quá khứ của tôi lại không tồn tại được.

Dẫu vậy, ngay cả có hỏi cô ấy thì có lẽ cũng sẽ vô nghĩa thôi.

"Muuu, Otou-san. Không phải nói chuyện với người khác mặc cho con vẫn chưa nói xong là xấu tính à cha?"

Cô bé tai cao xinh đẹp phồng má lên.

Khi tôi xoa đầu cô bé gần như trong vô thức, cô có vẻ dễ chịu và nhắm nghiền mắt lại.

Thật là một sinh vật dễ thương.

"Xin lỗi, ta sẽ giới thiệu bản thân lại một lần nữa. Ta là Tạo Tác Ma Vương Procell. Con có thể gọi ta là Procell."

[LIGHT NOVEL]  Hoạch định thành phố của Ma Vương! Tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ