Chương 5: [Tạo Tác] Chi Uy

31 3 0
                                    

Sau khi tạo tác ra con quái vật, chúng tôi chia lìa đôi ngả.

Tôi được March dạy cho năng lực mà Ma Vương sở hữu, chiêu có thể thu lũ quái vật vào trong một chiều không gian khác.

Khi bọn chúng ở chiều không gian đó, thời gian được ngưng đọng và trạng thái hiện tại của chúng sẽ giữ nguyên không đổi. Tôi cũng được nghe nói rằng bất cứ khi nào muốn thì mình đều có thể triệu hồi chúng ra.

Tuy nhiên, chỉ có thể chứa được mười quái vật trong chiều không gian đó. Có vẻ như Ma Vương phải chuẩn bị một nơi trú ngụ trong chính mê cung của mình cho tất cả những quái vật nằm ngoài sức chứa của giới hạn này.

Nhưng dường như cái kho chứa này, có lẽ không phải dùng để giúp việc quản lý quái vật dễ dàng hơn mà được thiết kế ra đúng hơn là dành cho việc triệu hồi. Mọi lúc mọi nơi, quái vật mà Ma Vương đang nắm giữ luôn sẵn sàng để ra trận.

Nhất định là như vậy rồi.

Kho chứa đó đảm bảo rằng bạn có thể triệu hồi con át chủ bài của mình bất kì lúc nào.

Kết hợp thêm với khả năng tạo ra những đòn tấn công bất ngờ và nhờ đó hiệu quả của đòn đánh hẳn là sẽ được tăng cường.

Ví dụ, một người có thể làm một việc như kiểu diễu hành vào giữa trung tâm thành phố, xong rồi triệu hồi những con quái vật khó chịu đó ra và để chúng chạy lông nhông.

"Vậy thì vì những lý do đó, Thiên Hồ, con sẽ không chui vào trong kho của ta à?"

"Ứ ừ, không muốn đâu. Con muốn ở cùng với Otou-san cơ!"

Con bé lắc đầu lia lịa.

Vào lúc này cô bé không ở trong dạng thú mà là một bé gái tai cáo mười hai tuổi.

"Nhưng mà chúng ta chỉ có một chiếc giường thôi."

March dẫn chúng tôi tới khu dân cư ở tầng thứ 32 của mê cung và giới thiệu cho bọn tôi một Mộng Ma (Succubus), trùm của tầng đó.

Có vẻ như quái vật cư trú tại khu vực này phần lớn có dạng người, bọn chúng cũng đều đang rất bận rộn.

Đây đang là tầng 32 và điều đó có nghĩa rằng 31 tầng khác ngoài nơi này ra và những tầng đó hẳn là có quái vật đóng quân.

Cái quái gì, có chuyện March được hàng trăm quái vật như vậy theo chân à?

Và vì nơi mà chúng tôi vừa được đưa đến là khu dân cư, nên ở đây có một lượng lớn nhà cửa xếp nối tiếp nhau. Chúng tôi được chọn một trong số những ngôi nhà mà mình mong muốn.

Căn nhà chứa đầy đủ nội thất tiện nghi thường thấy. Tuy nhiên, ngôi nhà chắc chắn được thiết kế chỉ dành cho một người ở và vì vậy nên ở đây chỉ có một chiếc giường.

"Vậy thì con sẽ ngủ cùng với Otou-san! Thiên Hồ muốn ngủ chung với Otou-san!"

Đôi mắt của con bé sáng lên khi nói những lời đó, như thể cái kế hoạch mà cô nghĩ ra là một ý tưởng sáng suốt vậy.

"Mặc dù là Ma Vương và quái vật, nhưng ta là nam còn con là nữ."

"Kể cả có vậy thì Otou-san vẫn là Otou-san mà. Cha sẽ không làm những điều kì quặc với con chứ, phải không cha?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LIGHT NOVEL]  Hoạch định thành phố của Ma Vương! Tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ