2. Trùng hợp

342 19 0
                                    

Một ngày mệt mỏi kết thúc bằng việc về nhà ăn thật no , ngâm mình trong bồn nước nóng và cuối cùng là nằm dài ra giường chìm vào giấc ngủ thật sâu .

Sáng , khi thức dậy cảm thấy xương khớp mình như bị ai đấm mạnh , đau thắt từng cơn , chắc là do việc xãy ra hôm qua ' Đúng là lâu ngày không hoạt động tay chân ' cậu thở dài xót thương rồi cố lết thân xuống giường chuẩn bị đi học . Rất may cậu đã không trễ vì sự mệt mỏi của bản thân .

°
°
°

Vừa tới trường thì một đám đông các nữ sinh đứng ngay cổng nào là la rồi hét . Khiến Youngjae đứng xa cả chục mét cũng phải ù cả tai . Sự tò mò làm cậu không nghĩ ngợi mà bước tới .

" Bạn ơi cho mình hỏi .... có cái gì ở đây vậy ? " với tay đến vai một bạn nữ gần đó khều nhẹ .

" Là JaeBum ... anh ấy rất đẹp trai đó ... gia đình lại khá giả ... Bạn không biết sao? " cô gái ngạc nhiên nhìn cậu .

" thực muốn xem anh ta ra sao ? ....... Jaebum! "

Im Jaebum tên tuổi của hắn ở trường khá nổi tiếng dù chưa là sinh viên của trường thì các cô gái cũng đã quá rành về thân phận của hắn , mục tiêu quá dễ để một bước lên hương nhưng cũng quá khó cho hắn để mắt đến . Youngjae cũng từng nghe đến danh tiến người này , muốn 1 lần coi hắn tròn méo ra sao ?

" Á , bạn là YoungJae ? Khoa luật đúng không ? Chúng ta cùng lớp đấy ! " Cô gái nhìn cậu rồi bất chợt nhớ ra

" Vậy sao ? Chào cậu... thật là hôm qua không để ý ... "

Nói chuyện lâu như vậy mà bây giờ Youngjae mới nhận ra nhan sắc đối phương đúng là không tệ chút nào , khuôn mặt nhỏ nhắn , đôi mắt hai mí , sóng mũi cao nhìn vào ai mà không lọt hố vì sự xinh đẹp này . Cô ấy là Somi - Jeon Somi , một người con gái có cá tính mạnh , rất thân thiện , dễ hòa đồng nhưng chơi hơi lầy à nha ~ gia đình cô không giàu có gì nhưng quá khứ của cô thì gần như giống cậu .

" Chúng ta làm bạn đi ...! "
bàn tay cô giơ về phía cậu , nở nụ cười tỏ vẻ thiện ý .

" Đương nhiên rồi ! "

Họ thật hợp nhau kể cả tính cách , sở thích và lối sống . Câu chuyện kết thúc , Hắn rời đi , đám đông cũng dần tan ra , hai người cùng nhau về lớp .

°
°
°

Ba tuần sau đó và hôm nay là chủ nhật , ngày cậu có thể thoải mái phơi thây nằm xem tivi và nhâm nhi bịch snack khoai tây yêu thích của mình mà không sợ mẹ mắng . À đúng rồi mẹ cậu , bà đâu rồi ? Ngôi nhà yên bình đến đáng sợ ? Youngjae đứng dậy bước lên phòng thấy bà đang trang điểm ! những vật trang sức dần được đeo trên cơ thể ... chẳng phải đó là những món đồ bà cất công dành dụm để mua sao ? còn bảo quản rất kỹ mà ?
Cậu bước đến bên mẹ hỏi:

" Mẹ có việc ra ngoài ạ? "

"À đúng rồi...Và con sẽ đi với mẹ "

| 2jae | Mẹ Anh Muốn Em Về Làm Con DâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ