Au : không phải tui không muốn viết tiếp H chap trước đâu mà .............. lười :))) nên thông cảm ._________________🔓_________________
Jaebum hé mở mắt , liền nhìn thấy dáng vẻ cậu bé nằm trong lòng , làn da trắng , môi đỏ , mắt nhắm tít , hơi thở cứ liên tục phà vào cổ anh . Thật sự là biết cách khiến người ta chịu không nổi , đêm qua bởi sợ cậu tổn hao sức lực nên hắn đã có phần tiết chế , ra duy nhất một lần vậy mà hơn cả tiếng làm cậu gần như rã người .
Youngjae bị ánh nắng buổi sáng làm chói mắt cũng tỉnh giấc , cựa quậy người , vừa mở mắt đã thấy người kia châm châm ngó nghiêng ngó dọc mặt mình .
" Chào em buổi sáng , Youngjae " anh ta hôn lên trán cậu , sự ngượng ngùng làm cậu ấp úng chẳng dám nhút nhít nhỏ giọng " Chào anh"
Hắn ngồi dậy , lấy chăn quấn lấy thân người cậu vào nhà vệ sinh . Cậu chẳng thèm vẫy vùng lấy một cái để người kia muốn làm gì thì làm .
Tắm xong , hắn giúp cậu mặc quần áo rồi cùng nhau xuống nhà ăn sáng . Cậu đi từng bước khập khiễng , tay cứ đỡ eo , mặt thì nói lên cảm giác cơ thể " Đau , rất đau " .
Solji đang giúp bà Im dọn đồ ăn trong bếp , nhìn thấy cậu với Jaebum , người đỡ người hất , người cười người mặt thì hầm hầm , đôi co qua lại một hồi lâu mới đến được bàn ăn .
Cô lướt nhìn qua con người với sắc mặt bần thần kia , hỏi : " Sao vậy Youngjae , nhìn em mệt mỏi quá tối qua ngủ không ngon sao ? "
" Dạ đúng vì phòng em có chuột . Một Con Chuột Thối ! Nó cắn em suốt đêm nên ngủ không được " Câu nhấn mạnh Ánh mắt lườm xéo Jaebum đầy nguy hiểm .
" Cần anh đưa em đi bác sĩ không ? "
" Anh tránh ra cho em , đi ra kia "
" Rõ ràng em cũng phối hợp với anh rất ăn ý mà... phải không ? "
" Phối ... phối cái đầu anh , ngồi xa em một tí ! "
" Tại sao chứ em là vợ anh mà ? " hắn liền bay đến ôm cậu chặt cứng
" Anh ... buông ra ... em chưa đồng ý làm vợ anh ! "
" ..... "
....
Hai người bắt đầu tham gia một cuộc chiến nảy lửa , ông bà Im chỉ biết ngồi xuống cầm đủa và lo chuyện của mình là ăn , ăn trong yên bình , im lặng và hết sức bình thường .
Solji lại khác cô hả to cả họng , khều tay mẹ " Không lẽ mẹ để tụi nó cãi hoài vậy sao ? "
" Chuyện thường ngày mà con , không thấy tụi nó cãi nhau là ngày đó mẹ thấy bất bình thường đó . "
Ba cô tiếp lời " Kệ tụi nó , một tí mệt cũng ngưng , không thì khi nào có một đứa thua sẽ tự nghỉ cãi ... ăn cơm ăn cơm "
BẠN ĐANG ĐỌC
| 2jae | Mẹ Anh Muốn Em Về Làm Con Dâu
Fanfic70% của truyện là Drama 😂 Dành cho những bạn theo chủ nghĩa Kỵ Ngọt Thích Kịch Tính .